x close

สยองกลางกรุง ! ชายวัย 61 ถูกแทงยับ 7 แผล-ฟันหัวแบะ ยัดศพทิ้งบ่อเกรอะ

          คดีสยอง ! พบคราบเลือด-สมองมนุษย์ ในร้านอาหารย่านลาดกระบัง ตรวจสอบรอบ ๆ เจอศพในบ่อเกรอะ สภาพศพโดนแทงยับ และถูกฟันหัวเละ น้องชายผู้เสียชีวิตเผย พี่ชายตั้งวงกินเหล้าทุกวัน ไม่รู้ไปมีเรื่องกับใครหรือไม่

          วันที่ 23 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี รายงานว่า ร.ต.อ. ฤทธิไกร ยอมประโคน รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ซอยร่มเกล้า 25/6 ถ.ร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งว่ามีชิ้นส่วนสมองมนุษย์อยู่ภายในห้องครัว โดยเมื่อมาถึงจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดกระเด็นเปรอะเปื้อนบริเวณที่วางหม้อหุงข้าว และพบชิ้นส่วนสมองมนุษย์กระจายอยู่บริเวณห้องครัว

          เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ จนกระทั่งพบศพชายไม่ทราบชื่อ อยู่ในบ่อเกรอะ ห่างจากจุดที่พบคราบเลือดไปประมาณ 2 เมตร ปากบ่อเส้นผ่าศูนย์กลาง กว้าง 80 เซนติเมตร ลึก 4 เมตร สภาพศพอยู่ในลักษณะหัวทิ่มลงไปด้านล่าง ปลายเท้าชี้ขึ้นฟ้า เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาข้างบน โดยจากการตรวจสอบสภาพศพ พบร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมหลายแห่งทั่วร่างกาย บริเวณช่องท้อง 5 แผล บริเวณแขนซ้าย 1 แผล นอกจากนี้แล้ว บริเวณศีรษะ ยังมีร่องรอยถูกอาวุธมีคมกระหน่ำฟันจนแหลกเละ


ภาพจาก brighttv

          ผู้เสียชีวิตชื่อคือ นายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง อายุ 61 ปี พื้นเพเดิมเป็นชาว จ.สมุทรปราการ โดยนายประเสริฐ อินปฐม อายุ 58 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพตรงจุดเกิดเหตุ และยืนยันว่าศพที่พบเป็นร่างของพี่ชายตนเอง เนื่องจากจำรอยสักรูปนกที่หน้าอกได้ และมีรอยสักคล้ายงูบริเวณแขนซ้าย จากการสอบถามนายประเสริฐ ได้ความว่า ก่อนหน้านี้ในวันที่ 21 ตุลาคม ตนพบเห็นชายนิรนามสวมเสื้อลายสก็อตสีแดง และกางเกงยีนส์ขายาว เดินเข้า-ออกร้านแห่งนี้ โดยมีท่าทางลุกลี้ลุกลน แต่ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาพบศพ

          นายประเสริฐ เล่าอีกว่า พี่ชายมักจะตั้งวงดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำทุกวัน ตนไม่ทราบว่าได้ไปมีปากเสียงทะเลาะวิวาท หรือไปมีเรื่องกับใครหรือไม่ แต่ยืนยันว่าพี่ชายเป็นคนไม่สู้คน ทางด้านข้อมูลจากเว็บไซต์ทีนิวส์ ระบุว่า ในพื้นที่ดังกล่าวมีคนเฝ้าดูแลพื้นที่ ชื่อ นายบุญยืน ขำทวี อายุ 68 ปี แต่ตอนนี้ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองกลางกรุง ! ชายวัย 61 ถูกแทงยับ 7 แผล-ฟันหัวแบะ ยัดศพทิ้งบ่อเกรอะ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 12:23:40 12,212 อ่าน
TOP