x close

ทนาย-ญาติ ยืนยัน คูณ คณิน จบหมอฟันจริงที่ฟิลิปปินส์ - ตำรวจเตรียมส่งตัวฝากขัง

          ตำรวจคุมตัว คูณ คณิน สอบปากคำนาน 1 ชั่วโมง หลังถูกจับกุมเปิดคลินิกเถื่อน เตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้ (24 ต.ค.) ขณะที่ทนาย-ญาติ ยืนยันเรียนจบหมอฟันที่ฟิลิปปินส์จริง

คูณ คณิน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          คืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) จับกุมตัวนายคณิน บัดติยา หรือ คูณ คณิน อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้ภายในคลินิกทำฟัน เดอะ แซ็ป สหคลินิก (The ZAP Clinic) ถนนพหลโยธิน หลังได้รับแจ้งมีการลักลอบเปิดคลินิกทันตกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คูณ คณิน อดีตพระเอกดัง ถูกตำรวจบุกรวบ หลังเปิดคลินิกทำฟันเถื่อน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 ตุลาคม 2561) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ดำเนินการเบิกตัว นายคณิน บัดติยา หรือ คูณ คณิน มาสอบปากคำเพิ่มเติมโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยผลการสอบปากคำแต่อย่างใด ก่อนที่นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ พร้อมญาติ ได้เดินทางมาติดต่อขอเข้าเยี่ยมที่โรงพัก

          โดย ทนายความและครอบครัว เปิดเผยยืนยันว่า คูณ คณิน ไม่เคยระบุว่าเรียนจบด้านทันตกรรมจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต และไม่ได้เป็นเจ้าของคลินิกดังกล่าว แต่ยืนยันว่าคูณ คณิน เรียนจบด้านทันตกรรมจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศฟิลิปปินส์ และเป็นทันตแพทย์ในคลินิกดังกล่าวจริง เพียงแต่ยังไม่ได้ทำการรักษาหรือทำฟันให้ลูกค้ารายใด เนื่องจากอยู่ระหว่างการขอใบประกอบโรคศิลปะจากแพทยสภา

คูณ คณิน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ทั้งนี้ คลินิกดังกล่าวเป็นของญาติคูณ คณิน ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2555 แต่เดิมเป็นสหคลินิก จนถึงปี 2558 ได้มีการยื่นเอกสารเพื่อขอเปลี่ยนจากสหคลินิกเป็นคลินิก โดยจะขอรักษาด้านทันตกรรมอย่างเดียว ซึ่งอยู่ระหว่างทางแพทยสภาแจ้งให้ยื่นเรื่องใหม่ เนื่องจากไม่สามารถยกเลิกอย่างใดอย่างหนึ่งได้ และอยู่ระหว่างการยื่นเรื่องกลับไปใหม่ ซึ่งเจ้าของคลินิกไม่ใช่เจ้าของอาคารที่ตั้ง จึงต้องยื่นเอกสารหลายรอบและอยู่ระหว่างการตรวจสอบของกระทรวงสาธารณสุข ส่วนอุปกรณ์และยาที่ตำรวจตรวจพบก็เป็นของเก่า ทั้งนี้ขอยืนยันอีกครั้งว่าคูณ คณิน เรียนจบด้านทันตกรรมจริง

          อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (24 ตุลาคม) เวลา 11.00 น. พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน จะมีการนำตัวคูณ คณิน ไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก โดยมีรายงานว่า ครอบครัวจะยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท เพื่อขอประกันตัว

คูณ คณิน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

คูณ คณิน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

คูณ คณิน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

คูณ คณิน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนาย-ญาติ ยืนยัน คูณ คณิน จบหมอฟันจริงที่ฟิลิปปินส์ - ตำรวจเตรียมส่งตัวฝากขัง อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2561 เวลา 17:47:36 50,901 อ่าน
TOP