x close

อดีตนางงาม หอบหลักฐานร้องตำรวจ ถูกตุ๋นเงิน 16 ล้าน ตั้งพรรคการเมือง

         อดีตมิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 หอบหลักฐานร้องตำรวจ ถูกคนใกล้ตัวตุ๋นเงิน 16 ล้าน ตั้งพรรคการเมือง หลังหันหน้าเล่นการเมืองในฐานะหัวหน้าพรรคพลังคนรุ่นใหม่ไทย

ถูกตุ๋นเงิน 16 ล้าน

         เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.กันธิชา ฉิมศิริ หรืออดีตมิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้เดินทางไปยัง สน.บางโพงพาง เพื่อแจ้งความ หลังถูกเพื่อนโกงเงิน 16 ล้านบาท

         น.ส.กันธิชา เผยว่า ก่อนหน้านี้ เพื่อนคนดังกล่าวมาตีสนิทจนไว้วางใจ และทาบทามชวนเล่นการเมือง อ้างว่าจะเอาเงินไปตั้งพรรคการเมือง และทำกิจกรรมทางการเมือง แต่เมื่อจ่ายเงินไปแล้ว กลับไม่มีการทำกิจกรรมดังกล่าวเลย มารู้ตัวหลังจากที่จ่ายเช็คไปแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรก 6 ล้านบาท ครั้งที่ 2 อีก 10 ล้านบาท กระทั่งครั้งที่ 3 มีการมาขอเพิ่มอีก 5 ล้านบาท ตนรู้สึกแปลกใจ จึงตรวจสอบก็พบว่ามีการเบิกเงินแล้ว แต่ไม่ได้จัดกิจกรรม
 
         ส่วนหลักฐานที่นำมายื่นนั้น มีหลักฐานการจ่ายเงิน และหลักฐานที่คู่กรณีไปเบิกถอนเงินจากธนาคาร ทั้งนี้ ตนตั้งใจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตามหากคู่กรณีนำเงินมาคืนอย่างเร็วที่สุด ก็อาจจะยังไกล่เกลี่ยตกลงกันได้

ถูกตุ๋นเงิน 16 ล้าน

         สำหรับ น.ส.กันธิชา ฉิมศิริ หรือ ยุ้ย เคยได้รับตำแหน่ง มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้สวมชุดประจำชาติที่เป็นที่ฮือฮาคือชุด สุวรรณเจดีย์ ก่อนถูกติงเรื่องความไม่เหมาะสมจนเปลี่ยนเป็นชุด ตะเพียนทอง ครรลองไทย [อ่านข่าว : เปิดตัวชุด "ตะเพียนทอง ครรลองไทย" ชุดประจำชาติ ประกวดมิสซิสยูนิเวิร์ส 2016 คลิก]

         ต่อมา เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2561 เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า น.ส.กันธิชา ได้เดินทางไปลงทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมือง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังคนรุ่นใหม่ไทย โดยชูจุดขาย "ให้คนไทยทุกคนมีการศึกษาที่ดีด้วยการให้มีสวัสดิการเรียนฟรีถึงปริญญาตรี" ก่อนจะเป็นข่าวข้างต้น

ถูกตุ๋นเงิน 16 ล้าน
ภาพจาก workpointtv.com

ถูกตุ๋นเงิน 16 ล้าน

ถูกตุ๋นเงิน 16 ล้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนางงาม หอบหลักฐานร้องตำรวจ ถูกตุ๋นเงิน 16 ล้าน ตั้งพรรคการเมือง อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 13:22:36 29,362 อ่าน
TOP