x close

แม่เด็ก ป.4 ให้อภัยรุ่นพี่ทำร้ายลูก เผยพาลูกย้ายโรงเรียนแล้ว หวั่นถูกทำร้ายซ้ำ

          แม่เด็กหญิง ป.4 ติดต่อย้ายโรงเรียนใหม่ให้ลูก หวั่นถูกแกล้งอีก เผยครอบครัวให้อภัยรุ่นพี่ที่ทำร้ายลูกแล้ว ปล่อยเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

รุ่นพี่ทำร้ายลูก
ภาพจาก workpointnews.com

          แม่เด็ก ป.4 ให้อภัยรุ่นพี่ทำร้ายลูก เผยพาลูกย้ายโรงเรียนแล้ว หวั่นถูกทำร้ายซ้ำ จากกรณี 8 รุ่นพี่ ม.2 รุมกลั่นแกล้งทำร้าย รุ่นน้อง ป.4 จนถูกสังคมโซเชียลรุมด่า ซึ่งต่อมาทาง ผอ.โรงเรียน บอกว่าได้ลงโทษฝั่งรุ่นพี่แล้ว แต่ทางผู้ปกครองน้อง ป.4 โต้ว่าถูกขอให้ลบคลิปแลกกับเงิน 4,000 บาท พร้อมเดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาเจรจาตกลงกัน จนเหมือนทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่ติดเรื่องเงินเยียวยาที่ยังตกลงกันไม่ได้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า แม่ของเด็กหญิง ป.4 ได้ติดต่อไปยังโรงเรียนแห่งใหม่ เพื่อทำเรื่องขอย้ายลูกไปเรียนแล้ว เนื่องจากกลัวว่าหากลูกสาวยังเรียนอยู่โรงเรียนเดิม อาจจะถูกทำร้ายซ้ำอีก ซึ่งทางโรงเรียนแห่งใหม่รับปาก และยินดีที่จะรับลูกสาวให้เข้าเรียนแล้ว

          แม่เด็ก ป.4 เผยต่อว่า ตนขอยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยรับเงิน เพื่อยุติเรื่องจากใครหรือหน่วยงานใด ตนและครอบครัวให้อภัยเด็กที่ทำร้ายลูกแล้ว หลังจากนี้ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีและอบรมนิสัยเด็กกลุ่มดังกล่าวด้วย

รุ่นพี่ทำร้ายลูก
ภาพจาก workpointnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก ป.4 ให้อภัยรุ่นพี่ทำร้ายลูก เผยพาลูกย้ายโรงเรียนแล้ว หวั่นถูกทำร้ายซ้ำ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2561 เวลา 21:59:03 4,329 อ่าน
TOP