x close

สลด เด็กขวบกว่า เดินเหยียบฝาท่อพลาสติกที่โรงเรียน ฝาแตกร่างร่วงดับ

         เด็กหญิงวัยขวบกว่า เดินเล่นในโรงเรียน เหยียบฝาท่อพลาสติก แต่ฝาเกิดแตกทำร่างทะลุร่วงลงไปเสียชีวิต ผู้เป็นแม่ร่ำไห้กอดศพลูกใจแทบขาด

เด็กตกท่อ

         วันที่ 23 ตุลาคม 2561 นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ หัวหน้ารถกู้ภัยและรองหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้โพสต์เรื่องสุดสลดลงในเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ระบุว่า #สุดเศร้า.!! #เตือนภัยด้วยชีวิตเด็ก.!!! ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวไหนอีกเลย ได้รับแจ้งที่ จ.กระบี่ เกิดอุบัติเหตุเด็กหญิงอายุประมาณขวบกว่า ๆ เดินเล่นในสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.กระบี่ แล้วขึ้นไปเหยียบบนฝาท่อที่ทำด้วยพลาสติก ก่อนที่พลาสติกจะแตกตัวเด็กตกลงไปเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยกระบี่ประชาสุข, กระบี่พิทักษ์ประชา ในพื้นที่ และส่วนที่เกี่ยวข้องกำลังร่วมตรวจสอบ

         ชีวิตเด็กน้อยที่ตายไปไม่สามารถมาเปิดเล่นกันใหม่แบบเกมได้ นี่ไม่ใช่เหตุการณ์แรก ใครล่ะ ท่อ, ความซนของเด็ก, ผู้ปกครองที่เผอเรอ, หรือสิ่งใด ๆ ที่ทำให้เกิดความสูญเสีย ขอแสดงความเสียใจ ขอให้ดวงวิญญาณหนูน้อยไปสวรรค์ และขอให้ความสูญเสียนี้จงย้ำเตือนในทุกสิ่งที่จะทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ให้ระวังไม่เกิดขึ้นอีกเลย

เด็กตกท่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กขวบกว่า เดินเหยียบฝาท่อพลาสติกที่โรงเรียน ฝาแตกร่างร่วงดับ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 13:28:06 26,865 อ่าน
TOP