x close

หนุ่มจอดรถสไลด์หนอนริมถนนเมืองพัทยาอย่างชิล แถมไม่ได้ทำครั้งแรก

         หนุ่มจอดรถสไลด์หนอนริมถนนเมืองพัทยาอย่างชิล แถมไม่ได้ทำครั้งแรก พนักงานสถานบันเทิงวอนตำรวจมาจับ ชี้สร้างความเสื่อมเสียให้เมืองพัทยา
ช่วยตัวเองโชว์สาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เบียร์ เกียรติศักดิ์

          เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก เบียร์ เกียรติศักดิ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า "วัน ๆ ไม่มีอะไรทำเหรอไอ้เวรรรรรร มึง want หรอ......แน่จริงมึงกลับมาอีกแล้ว ไฟก็สว่าง คนผ่านไปผ่านมาก็เยอะ มึงก็ช่างกล้า ฝากช่วยกันดูด้วยนะคร้าบบ #สไลด์หนอนกลางสี่แยกไฟแดง #ชายหนุ่มอยากโชว์ห่ำ2018 #พิกัดถนนพัทยาเหนือสาย3" เผยให้เห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ สวมหมวกกันน็อก และผ้าปิดปาก พร้อมใช้มือจับอวัยวะเพศตัวเองริมถนนไม่แคร์สายตาใคร

          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 23 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พนักงานสาวของสถานบันเทิงในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว รู้สึกไม่ปลอดภัย ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวชายคนดังกล่าว เพื่อไม่ให้สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น อีกทั้งหากชายคนนี้ทำพฤติกรรมแบบนี้ต่อหน้านักท่องเที่ยว อาจสร้างความเสื่อมเสียให้เมืองพัทยาได้

          ด้าน พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสำรวจบริเวณรอบที่เกิดเหตุ เพื่อตามหาเบาะแสของชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจอดรถสไลด์หนอนริมถนนเมืองพัทยาอย่างชิล แถมไม่ได้ทำครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 13:16:04 7,403 อ่าน
TOP