x close

ภาพนาทีเด็ก 5 ขวบ คลานเอาหัวแหย่หมาจนถูกกัด ต้นเรื่องพ่อเดือดจัดคว้าไม้ตีโหด

          เมียหนุ่มตีหมาตายสลด เผยสามีติดต่ออ้างว่าไม่ได้หนี แต่ติดธุระต่างจังหวัด ยืนยันจะเข้ามอบตัว - พลเมืองดีเปิดภาพเด็กชายคลานแหย่หมาจนถูกกัด ก่อนถูกไม้ฟาดดับสลด
          เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวนัน (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ภรรยาของนายวันเฉลิม ผู้ก่อเหตุใช้ไม้ทุบตีและจับสุนัขฟาดลงกับพื้นจนตาย หลังโมโหที่ไปกัดหูลูกชาย อายุ 5 ขวบ ซึ่งเบื้องต้นตอนนี้จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังนางสาวนัน เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งทางนายวันเฉลิม ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่ติดธุระอยู่ต่างจังหวัด เนื่องจากไปส่งลูกชาย และจะเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง

          นางสาวนัน เปิดเผยว่า เจ้าซูชิ สุนัขพันธุ์บางแก้วผสมปอม อายุ 2 ปี ตัวที่เสียชีวิต เป็นสุนัขที่นายวันเฉลิมเป็นคนไปขอจากเพื่อนบ้านมาเลี้ยงเองตั้งแต่เล็ก ๆ ก็ยอมรับว่านิสัยซูชิค่อนข้างดุ ซึ่งวันเกิดเหตุหมาซูชินอนอยู่ที่หน้าบ้าน ถูกลูกชายของนายวันเฉลิมเข้าไปแหย่ โดยคลานแล้วเอาหัวเข้าไปใกล้ ๆ ทำให้ซูชิมันตกใจจึงได้กัดเข้าที่หู ทำให้นายวันเฉลิมที่ก็นั่งอยู่ในเหตุการณ์โมโห หลังจากเข้าไปดูลูกชายเสร็จว่าเจ็บตรงไหนบ้าง ก็คว้าเอาไม้ตีตามในคลิป ตนเองได้ยินเสียงมันร้อง 1 ครั้ง ก่อนจะตาย

          ทั้งนี้ หมาซูชิเป็นหมาที่คนในครอบครัวรัก ก็เข้าใจเพราะว่ามันไปกัดลูกชายของนายวันเฉลิม แต่ก็ไม่ควรที่จะทำรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งหลังจากนี้ตัดสินใจว่าจะต่างคนต่างอยู่กับนายวันเฉลิมก่อน เพราะญาติ ๆ รับไม่ได้ และต่อไปหลังจากนี้คงจะไม่รับสุนัขมาเลี้ยงอีก

          ขณะที่ น้องสะใภ้ เปิดเผยว่า นิสัยปกติของนายวันเฉลิมจะเป็นคนอารมณ์ร้อน ซึ่งการกระทำที่ทำลงไปนั้น ถือเป็นเรื่องที่โหดร้ายเกินไป และคนในครอบครัวตอนนี้รับไม่ได้

          นอกจากนี้ มีพลเมืองดีได้มีการส่งคลิปวิดีโอที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ กับวินาทีเหตุการณ์หมาซูชิกัดเด็ก พบเป็นภาพของเด็กก้มตัวคลานเอาหัวเข้าไปแหย่ที่หมา ขณะมันนอนอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะถูกกัด โดยที่นายวันเฉลิมผู้เป็นพ่อก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

          ขณะที่ รายการข่าวเย็นอมรินทร์ มีรายงานเพิ่มเติม จากการสัมภาษณ์อดีตคนสวนในบ้านที่สนิทกับนายวันเฉลิม เปิดเผยว่า ตนเองเห็นหมาซูชิมาตั้งแต่เล็ก ๆ ก็เคยเลี้ยงดูมา ในส่วนของนายวันเฉลิมนั้น ปกติก็เป็นคนมีนิสัยดี เคยให้เงินให้ข้าวกิน แต่เชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่รักลูกชาย จึงทำลงไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพนาทีเด็ก 5 ขวบ คลานเอาหัวแหย่หมาจนถูกกัด ต้นเรื่องพ่อเดือดจัดคว้าไม้ตีโหด โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 11:23:46 31,838 อ่าน
TOP