x close

หนุ่มวิศวกร ลูกผู้คุมเรือนจำ ซิ่งเก๋งอัดเสาไฟฟ้า ดับสลดคาซากรถ

          หนุ่มวิศวกรวัยเบญจเพส ลูกผู้คุมเรือนจำสมุทรปราการ ซิ่งเก๋งชนอัดเสาไฟฟ้า ดับสลดคาซากรถ พยานชี้ ขับแข่งกับเก๋งอีกคันด้วยความเร็ว ก่อนจะแซงซ้าย เจอรถโดยสาร แล้วหักหลบชนเสาไฟฟ้าข้างทาง
รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

          วันที่ 24 ตุลาคม 2561 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 2กง 7418 กรุงเทพมหานคร ชนอัดเสาไฟฟ้า หน้าวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ สภาพรถพังยับเยิน เสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อน แต่มีสายไฟฟ้าดึงอยู่ จึงยังไม่ล้มลงมา โดยนายกรกฎ แก้วมณี อายุ 25 ปี คนขับรถ เสียชีวิตอยู่ภายในซากรถ ซึ่งผู้ตายเป็นวิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง และเป็นลูกชายของผู้คุมเรือนจำกลางสมุทรปราการ

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

          นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน จากการถูกเศษชิ้นส่วนกระเด็นใส่ร่างกาย ซึ่งเป็นสามีภรรยาที่นั่งรอรถอยู่ในศาลาข้างทาง รวมถึงรถจักรยานยนต์ของตำรวจและอาสาสมัคร ที่จอดในลานจอดรถใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกชิ้นส่วนรถกระเด็นใส่ เสียหาย 3 คัน

          ด้านนายอาคม สมปอง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขับรถกลับบ้านย่านบางปู ตนมองกระจกมองหลังเห็นรถเก๋ง 2 คัน สีขาวและสีดำ ขับไล่กันมาด้วยความเร็วในเลนเดียวกับตน ตนจึงเพิ่มความเร็ว เพื่อขับหนีรถทั้ง 2 คัน ที่ซิ่งแข่งกันมา และเมื่อทั้ง 2 คัน ขับมาใกล้ท้ายรถตน รถเก๋งคันสีขาวก็หักหลบออกทางขวา แล้วแซงรถตนไป

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

          ส่วนรถเก๋งสีดำคันที่เกิดอุบัติเหตุ หักหลบออกทางซ้าย และเป็นจังหวะที่รถสองแถวจอดรับผู้โดยสาร ซึ่งมีผู้โดยสารนั่งอยู่เต็มคันกว่า 10 คน คาดว่าผู้ตายเห็นอย่างนั้น จึงตัดสินใจหักหลบเข้าข้างทาง ทำให้รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าและเกิดเหตุสลดดังกล่าว

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

          ขณะที่พ่อและแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกชายขับรถคันดังกล่าวไปส่งน้องสาวที่ตลาดปากน้ำ และคาดว่ากำลังขับรถกลับบ้าน แต่มาประสบเหตุเสียก่อน พร้อมพูดทิ้งท้ายว่า "ทำบุญมาแค่นี้"

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ประสานการไฟฟ้าฯ ให้มาตัดกระแสไฟและยกเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวออกแล้ว และจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวกร ลูกผู้คุมเรือนจำ ซิ่งเก๋งอัดเสาไฟฟ้า ดับสลดคาซากรถ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 18:41:29 20,074 อ่าน
TOP