x close

เปิดโปงเกมซุ้มงานวัดยิงเป้ารับไอโฟน ยิงโดนรับไปฟรี ๆ ที่แท้เป็นเครื่องเจ๊งแล้ว

          หนุ่มแฉซุ้มยิงเป้าได้ไอโฟนที่งานวิ่งควายชลบุรี เผยเป็นเครื่องที่พังแล้ว สุดท้ายเจ้าของยอมจ่าย 1 หมื่น แลกกับไม่แจ้งความตำรวจ

          เมื่อพูดถึงงานวัด สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องนึกถึงนอกเหนือจากร้านขายของกิน หรือของเล่นต่าง ๆ นั่นก็คือบรรดาซุ้มเกมที่มาเปิดให้ได้เสี่ยงโชค สร้างสีสันความสนุกภายในงาน อาทิ ซุ้มสอยดาว ซุ้มปาลูกโป่ง

          ล่าสุด (22 ตุลาคม 2561) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Wicha FunDa ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความเปิดโปงกลโกงซุ้มยิงเป้ารับไอโฟนที่มาเปิดภายในงานวิ่งควาย ที่ จ.ชลบุรี โดยเผยว่า ตนเองได้เล่นเกมยิงเป้ารับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ซึ่งหากยิงโดนไอโฟนตก ก็สามารถรับเครื่องนั้นไปเลย ในราคาลูกดอก ดอกละ 100 บาท, 3 ดอก 200 บาท

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าตัวยิงลูกดอกไปปรากฏว่าถูกไอโฟนร่วง 1 เครื่อง ทว่าพนักงานกลับพยายามอ้างว่าให้เล่นใหม่ ครั้งแรกเป็นการซ้อม หนุ่มผู้โพสต์จึงไม่ยอมเพราะถือว่ายิงโดนแล้ว ส่วนอีก 2 ดอกยิงไม่โดน จึงตัดสินใจแกะกล่องดูเครื่องพบว่าเป็นไอโฟนที่พังแล้ว เปิดเครื่องไม่ติด งานนี้ผู้โพสต์จึงโวยกับทางพนักงาน ซึ่งก็พยายามบ่ายเบี่ยง ก่อนที่จะเสนอจ่ายเงินให้ 3,000 เมื่อไม่ยอม จึงเพิ่มเป็น 5,000 บาท สุดท้ายจบลงที่ยอมจ่ายเงินให้ 10,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่แจ้งความตำรวจฐานหลอกลวง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโปงเกมซุ้มงานวัดยิงเป้ารับไอโฟน ยิงโดนรับไปฟรี ๆ ที่แท้เป็นเครื่องเจ๊งแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 18:18:59 29,695 อ่าน
TOP