x close

สาวสุดเซ็ง แชร์ข่าววิจารณ์งานวิ่งเมืองชล เจอผู้ว่าฯ ชลบุรี ฟ้องหมิ่นประมาท !?

          สาวชาวเฟซบุ๊กเซ็ง เจอผู้ว่าฯ ชลบุรี ฟ้องหมิ่นประมาท หลังแชร์ข่าววิจารณ์งานวิ่งฉาวเมืองชล ด้านโซเชียลถาม หมายเรียกออกง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ บางส่วนชี้ ถูกวิจารณ์แทนที่จะปรับปรุง
นักวิ่ง

          จากกรณีข่าวงานวิ่งมาราธอน ที่จัดใน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561 ซึ่งมีเสียงวิจารณ์บ่นอุบเลยว่า ไม่มีความพร้อมในการจัดงาน โดยเฉพาะน้ำตามจุดต่าง ๆ ที่ไม่เพียงพอ บางจุดน้ำหมด บางจุดแก้วหมด บ้างก็มีแต่น้ำไม่มีแก้ว ทำเอาต่างคนต่างต้องใช้มือรองน้ำเพื่อดื่ม [อ่านข่าว : ดราม่างานวิ่งเมืองชล ต้องให้คนใช้มือกวักน้ำขึ้นมาดื่ม เหนื่อยจะตายแล้ว]

          ล่าสุด วันที่ 24 ตุลาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง. ได้โพสต์ข้อความจากสมาชิกเพจที่ถามว่าใครถูกผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ฟ้องหมิ่นประมาทบ้าง หลังจากแชร์ภาพข่าววิ่งดังกล่าว และลงแคปชั่นว่า "สงสาร" ซึ่งตนเองไม่เคยเอ่ยชื่อผู้ว่าฯ เลย

ดราม่างานวิ่งเมืองชล

ดราม่างานวิ่งเมืองชล

          ด้านสมาชิกเฟซบุ๊กได้เข้ามาคอมเมนต์มากมาย ระบุว่า หมายเรียก-หมายจับ ออกง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วคนอื่นที่คอมเมนต์นับแสนคน จะถูกหมายจับทุกคนหรือเปล่า ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็นำหมายเรียกออกมายืนยันว่าถูกฟ้องจริง ๆ ซึ่งคอมเมนต์อื่น ๆ ระบุว่า ต้องให้เจ้าของเรื่องไปตามหมายเรียก และปฏิเสธข้อกล่าวหา เพราะไม่ได้กล่าวชื่อใครออกมาเลย

          นอกจากนี้คอมเมนต์อื่น ๆ ยังบอกอีกด้วยว่า การที่ถูกวิจารณ์ แทนที่จะแก้ไข แต่กลับมาออกหมายศาล และไม่เข้าใจว่าแค่แชร์ และลงแคปชั่นว่า "สงสาร" จะเป็นคดีหมิ่นได้อย่างไร

ดราม่างานวิ่งเมืองชล

ดราม่างานวิ่งเมืองชล

ดราม่างานวิ่งเมืองชล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดเซ็ง แชร์ข่าววิจารณ์งานวิ่งเมืองชล เจอผู้ว่าฯ ชลบุรี ฟ้องหมิ่นประมาท !? อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2561 เวลา 15:53:57 41,218 อ่าน
TOP