x close

มือมืดป่วน ! ส่งระเบิดหา โอบามา-ฮิลลารี ทำเนียบขาวประณาม ซัดพวกขี้ขลาด


          อเมริกาป่วน มือมืดส่งพัสดุไปบ้าน โอบามา-ฮิลลารี คลินตัน และสำนักข่าว CNN ด้านทำเนียบขาวแถลงการณ์ประณาม ซัดเป็นการกระทำของพวกขี้ขลาด


ภาพจาก Evan El-Amin/Shutterstock.com

          วันที่ 24 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า มีการพบพัสดุภายในบรรจุระเบิดอยู่ จ่าหน้าถึง บารัค โอบามา ส่งไปที่บ้านของเขาในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. อีกกล่องส่งไปที่บ้าน ฮิลลารี คลินตัน ในนิวยอร์ก ขณะที่เจ้าตัวจัดกิจกรรมของพรรคเดโมแครต

          ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พบว่ามีระเบิดชนิดเดียวกันส่งไปบ้านของ จอร์จ โซรอส มหาเศรษฐีผู้สนับสนุนใหญ่ของพรรคเดโมแครต
          นอกจากนี้ยังพบว่าที่สำนักข่าว CNN ได้รับพัสดุต้องสงสัยเช่นเดียวกัน จึงทำการอพยพพนักงาน และประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้ตัวอาคารทันที นอกจากนี้ตามรายงานข่าวระบุว่า พัสดุต้องสงสัยอาจจะถูกส่งไปที่ทำเนียบขาว แต่เป็นเพียงแค่การคาดการณ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อธิบายว่าเป็นระเบิดไปป์บอมบ์ และเชื่อว่าพัสดุทั้ง 4 กล่อง อาจจะมีความเชื่อมโยงกัน

          ขณะที่ เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า ซาร่าห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส โฆษกหญิงแห่งทำเนียบขาว ได้ออกมาประณามการส่งกล่องระเบิดว่าเป็นการกระทำของพวกขี้ขลาด การก่อการร้ายที่น่ารังเกียจ และทุกคนที่เกี่ยวข้องจะต้องออกมารับผิดชอบ และถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ทางหน่วยสืบราชการลับ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการปกป้องผู้ที่ถูกข่มขู่จากเหตุการณ์นี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดป่วน ! ส่งระเบิดหา โอบามา-ฮิลลารี ทำเนียบขาวประณาม ซัดพวกขี้ขลาด อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2561 เวลา 10:11:21 4,420 อ่าน
TOP