x close

เงินไม่อาจซื้อรัก เศรษฐีหนุ่มอาละวาด หลังทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่สาวไม่เล่นด้วย

          เงินไม่อาจซื้อรัก เศรษฐีหนุ่มขอแต่งงานสาว ทุ่มทุนเซอร์ไพรส์จัดหนักพร้อมรถหรูต่อหน้าสาธารณชน แต่เธอไม่เล่นด้วย ทั้งเสียใจทั้งหน้าแตก เลยอาละวาดหนักมาก
ขอแต่งงาน

          เพื่อที่จะคว้าใจสาวที่รักและทำให้เธอยอมมาเป็นคู่ชีวิตด้วย หนุ่มจีนที่ร่ำรวยรายหนึ่งก็ได้ตัดสินใจเปย์หนัก ซื้อรถหรูพร้อมจัดหาดอกกุหลาบช่อโต ลูกโป่ง พร้อมด้วยพลุเล็ก ๆ มาทำเซอร์ไพรส์เพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน เขาเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมสรรพ จัดฉากการขอแต่งงานอย่างดีต่อหน้าฝูงชนบริเวณนอกศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน หวังให้มันเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เธอจะไม่มีวันลืม แต่ใครจะคิดว่าทุกอย่างกลับผิดแผนไปซะหมด

          โดยเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับรถหรูมีอันต้องอึ้งไป และเสียใจอย่างหนักเมื่อแฟนสาวของเขาเลือกที่จะปฏิเสธ ไม่ยอมแต่งงานกับเขา

          ชายหนุ่มที่ผิดหวังอย่างหนักยังรับไม่ได้กับคำปฏิเสธนั้น เขายังพยายามชี้ไปยังรถแลมโบกินี่สีส้มที่เตรียมไว้ บอกว่า "นี่ฉันซื้อรถสปอร์ตที่เธอชอบมาเพื่อเธอเลยนะ"

          แต่หญิงสาวซึ่งดูเหมือนจะเป็นชาวต่างชาติ ยังพยายามปฏิเสธเขาอย่างสุภาพว่า "ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันแบบนี้ ฉันขอโทษ"

          เมื่อเธอยังปฏิเสธ ชายหนุ่มก็ใช้วิธีสุดท้ายที่จะยื้อเธอไว้ ด้วยการตะโกนประกาศออกไปว่า "ฉันมีเงินนะ ฉันจะซื้อรถแบบนี้ให้สักกี่คันก็ได้ เธออยากได้อะไรฉันก็ซื้อให้ได้หมด แต่งงานกับฉันนะ แต่งกับฉันเถอะ"

ขอแต่งงาน

          อย่างไรก็ตามคำตอบที่ได้จากหญิงสาวยังคงเป็นคำว่า "ไม่" แต่ฝ่ายชายก็ไม่ตัดใจง่าย ๆ เขาเดินเข้ามาคว้าตัวเธอไว้ และยังพยายามอ้อนวอนไม่ให้เธอไป แต่ท้ายที่สุดก็จบลงด้วยการที่เขาผลักตัวเธอไป ขณะที่เธอตะโกนตอบกลับมาอย่างฉุนเฉียวว่า "นายมีเงินเหรอ แล้วไงล่ะ ?"

          สิ้นคำพูด หญิงสาวก็เดินจากไปพร้อมกับเพื่อนของเธอ ทิ้งชายหนุ่มที่ผิดหวังไว้ท่ามกลางผู้คนที่ต่างก็อึ้งไปตาม ๆ กัน อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ไม่จบลงเพียงเท่านี้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างความผิดหวังและอับอายอย่างมากต่อหนุ่มคนนี้ จนสุดท้ายเขาก็ระงับอารมณ์ต่อไปไม่ไหว กระทั่งอาละวาดออกมา ทั้งปาช่อดอกไม้ในมือทิ้งลงพื้น ก่อนเข้าไปเตะและผลักสินค้าต่าง ๆ ที่วางขายไว้จนเสียหาย แม้เพื่อน ๆ จะพยายามเข้าไปห้าม แต่เขาก็ไม่ยอมสงบลงง่าย ๆ

ขอแต่งงาน

          ภาพทั้งหมดถูกบันทึกไว้ได้โดยคนที่อยู่บริเวณนั้น และมันก็กลายมาเป็นคลิปไวรัลอย่างรวดเร็ว ซึ่งชาวเน็ตต่างก็พร้อมใจกันบอกเลยว่า ฝ่ายหญิงทำถูกแล้วที่เลือกจะทิ้งผู้ชายแบบนี้ไป เพราะถ้าเธอยอมแต่งงานกับเขาไป คงไม่วายตกเป็นเหยื่ออารมณ์ของเขาอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ดียังมีบางส่วนที่ตั้งข้อสงสัยว่า บางทีสิ่งที่เกิดขึ้นอาจเป็นการจัดฉากเพื่อประชาสัมพันธ์ห้างหรือสินค้าที่ถูกทำลายไปก็ได้ แต่ทางห้างและเจ้าของแบรนด์สินค้ายังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้่แต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงินไม่อาจซื้อรัก เศรษฐีหนุ่มอาละวาด หลังทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่สาวไม่เล่นด้วย อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2561 เวลา 10:25:17 39,498 อ่าน
TOP