x close

วิธีเอาตัวรอดเมื่อเจองูเห่า ประจันหน้าตัวต่อตัวในห้องน้ำ สติคือสิ่งสำคัญ

         หนุ่มสาธิตวิธีการเอาตัวรอดจากงูเห่า เมื่อต้องประจันหน้ากันในห้องน้ำ เห็นขู่ฟ่อ ๆ ชูคอแผ่แม่เบี้ย เจอผ้าขนหนูผืนเดียวมีงง

งูเห่า

        เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คนมีบ้านต้องหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลาเมื่อมีเจ้างูเลื้อยมาขอหลับนอนใต้ชายคาบ้าน ทำเอาคนในบ้านต้องปวดหัว ไม่รู้จะจัดการกับงูยังไง แค่เห็นก็สติกระเจิดกระเจิง ถ้าอยู่ในที่ไม่แคบมาก ก็อาจจะมีสติ แต่ถ้าต้องจ้องตากันตัวต่อตัวในห้องน้ำ ไม่คน ก็งู ต้องตัวแข็งทื่อกันไปข้างนึงเลยล่ะ

        แต่ล่าสุด (24 ตุลาคม 2561) เฟซบุ๊ก สมเจต คนดับหญ้า ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า "เมื่อเข้าห้องน้ำแล้วเจองูเห่าแอบอยู่ แล้วมันแผ่แม่เบี้ย จะหนีออกมาจากห้องน้ำอย่างไรให้ปลอดภัยโดยใช้ผ้าขนหนู หรือจะถอดเสื้อมาคลุมงูแล้วรีบออกมา แล้วโทร. 199 (งูเห่ากัดแล้วตายถ้าไม่ไปหาหมอ)"

        เจ้าของคลิปทำเพียงแค่นั่งนิ่ง ๆ และค่อย ๆ ใช้ผ้าขนหนูคลุมที่หัวของงูเห่าโดยที่ไม่ได้ทำร้ายอะไรมันแม้แต่น้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถถ่วงเวลาให้สามารถหนีออกจากห้องน้ำได้แล้ว บอกเลยว่างานนี้ "สติ" สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

งูเห่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิธีเอาตัวรอดเมื่อเจองูเห่า ประจันหน้าตัวต่อตัวในห้องน้ำ สติคือสิ่งสำคัญ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 11:56:43 12,836 อ่าน
TOP