x close

รวบโชเฟอร์รถตู้ตีนผี ชนนักปั่นฟิลิปปินส์ดับ เอารถไปซ่อม บอกชนวัว

         รวบตัวโชเฟอร์รถตู้ฝ่าไฟแดงชนนักปั่นฟิลิปปินส์เสียชีวิต พบกำลังเอารถไปซ่อม อ้างกับประกันว่าชนวัว


         จากกรณีที่ นักปั่นชาวฟิลิปปินส์ ถูกรถตู้ตีนผีฝ่าไฟแดง ชนดับกลางแยกหัวเนิน จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนเข้าเส้นชัยในอีก 41 กิโลเมตร ขณะร่วมแข่งขันรายการ Audax Randonneurs เส้นทางสุวรรณภูมิ - ตราด [อ่านข่าว : นักปั่นฟิลิปปินส์ ถูกรถตู้ตีนผีคนไทย ฝ่าไฟแดงชนดับ ก่อนเข้าเส้นชัย 41 กม.  คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ TNN24 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา ได้ติดตามยึดรถตู้คันก่อเหตุได้แล้วขณะถอดชิ้นส่วนเพื่อซ่อมบริเวณด้านหน้า ทราบชื่อคนขับคือ นายชุติพันธุ์  บุดดาเวียง อายุ 29  ปี ซึ่งนำรถมาซ่อมโดยอ้างกับประกันว่าชนวัว ทางตำรวจจึงนำรถตู้ไปเป็นหลักฐานและออกหมายจับนายชุติพันธุ์

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ด้าน นายปทีป  สมบุญพูลพิพัฒน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาติดตามเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ โดยจะรวบรวมข้อมูลเพื่อดูค่าสินไหมและการดูแลดำเนินการอำนวยความสะดวกในการส่งศพกลับประเทศ ซึ่งต้องตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตนั้นใช้พาสปอร์ตประเภทใดในการเดินทางเข้าประเทศ พร้อมสรุปผลข้อมูลส่งให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปในการเยียวยาให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้


โชเฟอร์รถตู้ฝ่าไฟแดงชนนักปั่น

โชเฟอร์รถตู้ฝ่าไฟแดงชนนักปั่น

โชเฟอร์รถตู้ฝ่าไฟแดงชนนักปั่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโชเฟอร์รถตู้ตีนผี ชนนักปั่นฟิลิปปินส์ดับ เอารถไปซ่อม บอกชนวัว อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 10:02:50 9,728 อ่าน
TOP