x close

ลูกเรือโดนเด้ง หลังสวมเครื่องแบบ แอบพาดาราหนังโป๊เกย์เล่นเสียวบนเครื่อง

          ลูกเรือสายการบินดังถูกไล่ออก หลังมีคนตาดีถ่ายคลิปแอบเข้าห้องน้ำไปทำออรัลเซ็กส์ให้ดาราหนังโป๊เกย์บนเครื่องบิน ในขณะที่สวมเครื่องแบบ
ออลรัลเซ็กส์บนเครื่องบิน

          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานว่า ลูกเรือชายของสายการบินเดลตาแอร์ไลน์รายหนึ่ง ถูกปลดให้ออกจากงาน ภายหลังถูกจับได้ว่า เขาทำออรัลเซ็กส์ให้กับ ออสติน วูล์ฟ นักแสดงหนังโป๊เกย์ บนเครื่องบิน ซึ่งแม้ว่าขณะนั้นเขาจะอยู่นอกเวลางาน แต่ยังคงสวมเครื่องแบบอยู่

          ตามรายงานระบุว่า ลูกเรือรายดังกล่าวและออสติน พากันแอบเข้าไปในห้องน้ำบนเครื่องบินด้วยกัน ก่อนจะใช้เวลาปฏิบัติภารกิจเร้าอารมณ์กันนานประมาณ 8 นาที พร้อมทำการถ่ายคลิปไว้ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นคลิปดังกล่าวได้หลุดออกไปแชร์ต่อกันในทวิตเตอร์ ก่อนจะถูกลบออกไปในเวลาต่อมา

ออลรัลเซ็กส์บนเครื่องบิน

          ภายหลังจากทางสายการบินต้นสังกัดทราบเรื่อง หัวหน้าผู้รับผิดชอบก็เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก สั่งพักงานลูกเรือรายดังกล่าว พร้อมให้มีการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยโฆษกของทางสายการบินกล่าวว่า "คลิปวิดีโอดังกล่าวไม่ได้บ่งบอกถึงมาตรฐานความเป็นมืออาชีพของพนักงานตามที่เราคาดหวัง ทั้ง ๆ ที่เขาทำหน้าที่เป็นตัวแทน เป็นภาพลักษณ์ของสายการบินเรา ทางเราขอพักงานเขา และดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบ"

          ขณะที่ทางด้าน ออสติน วูล์ฟ นักแสดงหนังโป๊จากนิวยอร์ก สหรัฐฯ ที่ถูกพาดพิง ไม่ขอให้สัมภาษณ์หรือเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยบอกเพียงสั้น ๆ ว่า ต้องการอยู่ตามลำพัง และกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ขณะที่อินสตาแกรมของเขา ก็ถูกปิดการใช้งานไปด้วย

ออลรัลเซ็กส์บนเครื่องบิน
ออสติน วูล์ฟ นักแสดงหนังโป๊เกย์ที่ถูกพาดพิง ภาพจาก Instagram austinwolfff

ออลรัลเซ็กส์บนเครื่องบิน
ออสติน วูล์ฟ นักแสดงหนังโป๊เกย์ที่ถูกพาดพิง ภาพจาก Instagram austinwolfff

ออลรัลเซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Delta

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเรือโดนเด้ง หลังสวมเครื่องแบบ แอบพาดาราหนังโป๊เกย์เล่นเสียวบนเครื่อง อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 18:10:21 42,229 อ่าน
TOP