x close

จวกยับ ! เจ้าของร้านข้าวมันไก่ แอบถ่ายร่องก้น-หว่างขาลูกค้า โพสต์สนุกปาก

          โซเชียลจวกยับ ! เจ้าของร้านข้าวมันไก่ แอบถ่ายภาพหลุดลูกค้า ทั้งร่องก้นและหว่างขา แถมโพสต์สนุกปาก ลูกค้าเห็นภาพแล้วเสียความรู้สึก ลั่น จะไม่ไปกินร้านนี้อีก ล่าสุดเจ้าของร้านออกมาขอโทษแล้ว
แอบถ่ายลูกค้า

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดียวจัดให้ V.3 โพสต์รูปจากเฟซบุ๊กของเจ้าของร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่ง ที่โพสต์ภาพหลุด ๆ ของลูกค้าที่แอบถ่ายไว้ ขณะนั่งกินข้าวมันไก่ในร้าน อีกทั้งยังระบุแคปชั่นอย่างสนุกสนาน เช่น "พูดดัง จังไรไม่พอ ยังเสือกนั่งไม่หุบอีก กูเบื่อลูกค้าที่ร้าน"

          นอกจากนี้ ยังมีภาพร่องก้นของลูกค้าชายหุ่นอ้วนรายหนึ่ง ที่เจ้าของร้านนำมาโพสต์ แม้จะมีคนเตือนว่าหากลูกค้ามาเห็น อาจไม่มากินที่ร้านอีกแล้ว เจ้าของร้านก็ยังไม่สลด คอมเมนต์ตอบด้วยความสนุกสนาน

แอบถ่ายลูกค้า

แอบถ่ายลูกค้า

แอบถ่ายลูกค้า

          งานนี้ชาวโซเชียลพากันแชร์และรุมประณามพฤติกรรมเจ้าของร้านข้าวมันไก่ และไว้อาลัยให้กับยอดขายหลักล้าน เพราะต่อไปนี้คงไม่มีใครอยากไปเหยียบร้านนี้อีก นอกจากนี้ ยังแนะนำให้ลูกค้าที่อยู่ในภาพ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเจ้าของร้านอีกด้วย

          ล่าสุด (26 ตุลาคม 2561) เจ้าของร้านได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่คิดว่าจะมีปัญหาตามมามากมายขนาดนี้ โดยจะจำเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียน

แอบถ่ายลูกค้า

          อย่างไรก็ตาม ยังคงมีชาวเน็ตจำนวนมาก ตามไปคอมเมนต์ด่ายับ ในโพสต์ที่เจ้าของร้านออกมาขอโทษ รวมถึงมีลูกค้าที่อยู่ในภาพมาคอมเมนต์ระบุว่า เสียความรู้สึกมาก และจะไม่ไปกินอาหารที่ร้านนี้อีกแล้ว

แอบถ่ายลูกค้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดียวจัดให้ V.3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! เจ้าของร้านข้าวมันไก่ แอบถ่ายร่องก้น-หว่างขาลูกค้า โพสต์สนุกปาก อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 14:52:23 107,015 อ่าน
TOP