x close

พ่อตาเลือดขึ้นหน้า กระทืบลูกเขยยับ-เอาไม้ฟาด แค้นตบตีลูกสาวเป็นหมูหมา

          พ่อตาเดือด ลูกสาวสุดที่รัก ถูกลูกเขยตบตีเป็นกระสอบทราย จัดการลากตัวออกมานอกบ้าน เอาไม้ฟาด-กระทืบยับริมถนน ด่าลั่น ทีแบบนี้มาขอโทษ แล้วตอนทำกลับไม่คิด
กระทืบลูกเขย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chen TJ

          วันที่ 26 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า บนกลุ่ม ????? ซึ่งเป็นสถานที่พูดคุยเรื่องต่าง ๆ ของชาวเมืองกูซิง เมืองหลวงของรัฐซาราวัก ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเกาะบอร์เนียว ประเทศมาเลเซีย ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะชายวัยกลางคนคนหนึ่ง อายุประมาณ 50-60 ปี ยืนดุด่าชายหนุ่มคนหนึ่งด้วยความเกรี้ยวกราด พร้อมกับใช้เท้าเตะ ถีบ และใช้ไม้เรียวด้ามใหญ่ ฟาดเข้าไปที่ลำตัวชายหนุ่มหลายครั้ง โดยคุณลุงคนนี้เป็นพ่อตาของชายหนุ่มคนดังกล่าว เขาโกรธแค้นอย่างมากหลังจากรู้ความจริงว่าลูกสาวสุดที่รักที่ตัวเองตัดสินใจยกให้แต่งงานกับชายหนุ่มคนนี้ไป ได้กลายเป็นกระสอบทรายของสามี

          เมื่อคุณลุงรับรู้ความจริงว่าลูกเขยคนนี้ไม่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีอย่างที่คิด อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายลูกสาวต่าง ๆ นานา เขาจึงจัดการลากคอลูกเขยยอดแย่ออกมาจากบ้าน สั่งสอนให้รับรู้ว่าความเจ็บปวดที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้รับนั้นมากแค่ไหน ขณะที่ถูกพ่อตาจัดการ ลูกเขยก็ยกมืออ้อนวอน ขอร้องให้หยุด และกล่าวขอโทษ บอกว่าเสียใจในสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป แต่คุณลุงไม่เห็นใจเขา ตะคอกถามกลับไปว่า "แล้วตอนที่แกตบตีลูกสาวฉัน แกรู้สึกเสียใจหรือไม่"


          "แกขอโทษฉันรึ ตอนที่แกซ้อมลูกฉัน แกขอโทษไหม แกเสียใจหรือเปล่า คิดว่าแค่พูดว่าขอโทษคำเดียวแล้วทุกอย่างจะจบ ทุกอย่างจะผ่านไปง่าย ๆ เหรอ แกเพิ่งสำนึกได้เหรอว่าสิ่งที่แกทำลงไปนั้นมันผิด ดูท่าทางแกไม่ได้กลัวฉันเลยนี่นะ เอาเลย ! ถ้าแกเก่งกล้านัก ใช้กำลังกับผู้หญิงเก่ง ซ้อมคนเก่ง แกลุกขึ้นมาเลย ลุกขึ้นมาชกฉันนี่ !" คุณลุงตะคอกใส่หน้าลูกเขย พลางใช้ไม้ในมือฟาดเข้าไปที่ตัวลูกเขยไม่ยั้ง

          คุณลุงกล่าวอีกว่า เขาเลี้ยงลูกสาวมาอย่างทะนุถนอมตั้งแต่เล็กจนโต ตอนที่เธอจะออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝา เขาได้กล่าวกับลูกเขยว่า ตัวเองได้ไว้ใจยกแก้วตาดวงใจให้แล้ว อยากให้เป็นสามีที่ดีสำหรับเธอ และกำชับหลายครั้งว่าให้ดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุด แต่เขากลับพบว่าลูกสาวที่เลี้ยงมาเหมือนไข่ในหิน ต้องตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว ถูกสามีที่เธอรักตบตี แทนที่สามีจะดูแลหรือปกป้องเธอให้ปลอดภัย แต่กลับกลายเป็นว่า เขาคือคนที่ทำร้ายเธอเสียเอง


          ทั้งนี้เรื่องความรุนแรงในครอบครัว นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาสังคมที่เป็นประเด็นใหญ่ และน่าวิตก โดยจากการสำรวจวิจัยของมหาวิทยาลัยมาลายา หรือ ยูเอ็ม (University of Malaya) พบว่า ผู้หญิงมาเลเซียที่มีอายุมากกว่า 15 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในบ้าน หรือถูกสามีทำร้าย มีจำนวนมากถึง 39 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าตกใจไม่น้อย

          อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีของพ่อตาและลูกเขยในข่าวนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ถ้าคุณลุงไม่รับตัวลูกสาวกลับมาอยู่บ้าน และให้เธออยู่กับสามีต่อไป ก็เชื่อว่าลูกเขยน่าจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม คงไม่กล้าลงไม้ลงมือกับเธออีกแน่นอน

กระทืบลูกเขย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตาเลือดขึ้นหน้า กระทืบลูกเขยยับ-เอาไม้ฟาด แค้นตบตีลูกสาวเป็นหมูหมา อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 13:13:55 134,572 อ่าน
TOP