x close

สั่งเด้ง 4 เสือ สน.ฉลองกรุง เซ่นปมตรวจผับ KLEM เจอฉี่ม่วงเกือบร้อย-ต่ำกว่า 20 อื้อ

          ตำรวจบุกตรวจ ร้าน KLEM พบฉี่ม่วงกว่า 80 ราย ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้าเพียบ ล่าสุดมีหนังสือสั่งเด้ง 4 เสือ สน.ฉลองกรุง แล้ว

          วันที่ 26 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า พ.ต.อ. สำราญ นวลมา รรท.ผบก.สปพ. พร้อมเจ้าหน้าที่ สน.ฉลองกรุง นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบริการ ร้าน KLEM (เครม) ซอยฉลองกรุง 13 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ พบนักท่องเที่ยวภายในร้าน ซึ่งมีประมาณ 200 คน พบอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 57 คน มีสารเสพติดในปัสสาวะ จำนวน 83 คน

          เบื้องต้นสามารถจับกุมตัว นายจักรี วันรักชาติ ผู้จัดการร้าน พร้อมแจ้งข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา, จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี, ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรฯ" ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.ฉลองกรุง ดำเนินคดีตามกฎหมาย


          และล่าสุด พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.สตม. ได้มีบันทึกข้อความเรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย ประกอบด้วย

          1. พ.ต.ท. ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สน.มีนบุรี รรท.ผกก.สน.ฉลองกรุง
          2. พ.ต.ท. ปิติพงษ์ มณฑา รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สน.ฉลองกรุง
          3. พ.ต.ท. วรากร ไชยวงค์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.ฉลองกรุง
          4. พ.ต.ท. นิรันดร์ เข้มประเสริฐ สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจนครบาลฉลองกรุง

          ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจนครบาล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง 4 เสือ สน.ฉลองกรุง เซ่นปมตรวจผับ KLEM เจอฉี่ม่วงเกือบร้อย-ต่ำกว่า 20 อื้อ โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 15:47:25 6,467 อ่าน
TOP