x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

วงจรปิดจับโมเมนต์ระทึก พื้นพังเป็นหลุมยุบ กลืนร่าง 2 สาว หายใต้ซากปูน

| 44,084 อ่าน

          เปิดคลิปวินาทีระทึก สาวตุรกี 2 คน ยืนคุยกันหน้าร้านค้า อยู่ดี ๆ พื้นยุบเป็นหลุม กลืนหญิงสาวทั้งสองหายไปใต้ซากปรักหักพัง รายงานเผย ตำรวจท้องถิ่นเร่งสืบหาสาเหตุแล้ว

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าวเหตุการณ์ระทึกขวัญจากประเทศตุรกี โดยผู้หญิง 2 คน ทราบชื่อคือ ดร.ซูซาน คูดาย บาลิก แพทย์หญิง และ น.ส.โอซเลม ดูยมาซ พยาบาล พลัดตกลงไปใต้ซากอิฐซากปูน ลึกกว่า 2 เมตร หลังจากพื้นถนนใต้เท้าพวกเธอยุบตัวลงเป็นหลุมขนาดใหญ่ โดยพวกเธอได้รับการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนหลังเกิดเหตุ และเคราะห์ดีอย่างยิ่งที่พวกเธอไม่เป็นอะไร รอดชีวิตมาได้อย่างเหลือเชื่อ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองดิยาบาเกียร์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของตุรกี โดยในวันที่ 24 ตุลาคม เวลาประมาณ 16.00 น. ซูซานและโอซเลม ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกัน กำลังเดินทางกลับบ้าน พวกเธอเดินไปคุยไปตามประสาสาว ๆ และมาหยุดยืนบริเวณด้านหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ไม่กี่วินาทีต่อมา อยู่ดี ๆ พื้นปูนใต้เท้าของพวกเธอก็ยุบตัวลงไปเป็นหลุม ส่งผลให้ร่างของหญิงสาวทั้งสองจมหายลงไปใต้ซากปรักหักพังเบื้องล่าง

          ไม่กี่อึดใจต่อมา ชาวบ้านใกล้เคียงหลายคนก็วิ่งเข้ามาดู ช่วยกันโทร. แจ้งกู้ภัยเพื่อพาตัวหญิงสาวทั้งสองส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งพวกเธอรอดชีวิตมาได้ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง มีแค่รอยแผลถลอกปอกเปิกเล็กน้อยเท่านั้น

          ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุของพื้นถล่มดังกล่าว เกิดขึ้นเพราะอะไร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ลงพื้นที่สำรวจและสอบสวนแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับโมเมนต์ระทึก พื้นพังเป็นหลุมยุบ กลืนร่าง 2 สาว หายใต้ซากปูน อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2561 เวลา 19:22 44,084 อ่าน
TOP