x close

สาวนักวิ่ง ร้องไห้หลังใส่กางเกงรัดรูป ถูกคุกคามทางเพศ ทั้งที่ไม่ต้องการโชว์โป๊ !

          สาวสวยนักวิ่งขวัญใจชาวเน็ต รับร้องไห้หลังโดนคอมเมนต์คุกคามเพียบ ยันไม่ได้ตั้งใจโชว์โป๊ วอนอยากให้มองเจตนาเรื่องออกกำลังกายไม่ใช่โฟกัสแต่กางเกง

          จากกรณีที่มีภาพสาวนักวิ่ง หน้าตาดี ซึ่งลงแข่งขันวิ่งในงานมาราธอนแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าโลกออนไลน์บางส่วนได้โฟกัสผิดจุด พร้อมตำหนิเรื่องของกางเกงที่สวมใส่ซึ่งดูรัดรูปจนบางภาพอาจจะดูค่อนข้างโป๊ไปหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : ขอแจง หลังถูกนำรูปชุดนักกีฬาไปวิจารณ์สนุกปาก ชี้แค่รักสุขภาพ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 ตุลาคม 2561 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ได้สอบถาม คุณพรนิภา วาณิชวิเศษกุล เปิดใจว่า ตนเริ่มวิ่งมาได้ 2 เดือน ซึ่งงานวิ่งมาราธอนดังกล่าวเป็นครั้งแรกของตน แต่ภายหลังจากที่โลกออนไลน์บางส่วนได้แชร์ภาพของตัวเองไป พบว่ามีข้อความที่ไม่เหมาะสมจำนวนมาก เมื่อตนได้เห็นก็รู้สึกเสียใจจนร้องไห้ ยืนยันว่าชุดที่ใส่ไม่ได้โป๊ แต่ยอมรับว่าบางภาพที่ออกมามันอาจจะดูน่าเกลียด ซึ่งตนไม่ได้จงใจให้เกิดขึ้น


         ทั้งนี้สาวนักวิ่งรายนี้ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทุกคนมีสิทธิ์มองต่างกันได้ แต่ไม่มีสิทธิ์มาละเมิดผู้อื่น หรือพูดจาคุกคามทางเพศ ยืนยันว่าตนมีเจตนาไปออกกำลังกายเพื่อการกุศล และอยากให้โฟกัสที่ตรงนี้มากกว่าเรื่องกางเกง

         ด้านนายโยธิน ยาประจันทร์ นักวิ่งทีมชาติไทย ให้มุมมองเกี่ยวกับการแต่งกายของนักวิ่งว่า กางเกงที่เป็นข่าวคือกางเกงระบายความร้อนและกระชับกล้ามเนื้อไม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บ แต่หากใช้กางเกงที่ไม่เอื้อแก่การวิ่ง ก็อาจทำให้เสียเหงื่อเยอะไป และทำให้เกิดอาการฮีตสโตรกได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนักวิ่ง ร้องไห้หลังใส่กางเกงรัดรูป ถูกคุกคามทางเพศ ทั้งที่ไม่ต้องการโชว์โป๊ ! อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2561 เวลา 15:45:31 361,966 อ่าน
TOP