x close

เฮลิคอปเตอร์ เจ้าของคิง เพาเวอร์ ตกใกล้สนามเลสเตอร์ ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

 วิชัย ศรีวัฒนประภา
ภาพจาก Ian Kington / AFP

เฮลิคอปเตอร์ คุณวิชัย เจ้าของคิงพาวเวอร์ ตก
ภาพจาก @MHChehade


              เฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิง เพาเวอร์และทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตกใกล้กับสนามเลสเตอร์ หลังเกมที่เลสเตอร์เสมอทีมเวสต์แฮม 1:1  ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

               เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์บีบีซี  รายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และเจ้าของกิจการกลุ่มคิง เพาเวอร์ ได้ตกลงที่ลานจอดรถข้างสนามแข่งของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยผล 1 : 1 

เฮลิคอปเตอร์ คุณวิชัย เจ้าของคิงพาวเวอร์ ตก
ภาพจาก @MHChehade

               ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่การแข่งขันจบลงแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง แฟนฟุตบอลคนหนึ่ง เผยว่า ตนเองนั้นเห็นแคสเปอร์ ชไมเคิล โกลมือ 1 ของทีม ได้วิ่งไปก่อน พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และสจ๊วตของสนามวิ่งตามออกไปด้วย ด้านนายไรอัน บราวน์ ช่างภาพอิสระ ได้เผยกับบีบีซีว่า เครื่องยนต์ของเฮลิคอปเตอร์หยุด พร้อมกับหมุนคว้างกลางอากาศอย่างควบคุมไม่ได้ จากนั้นเฮลิคอปเตอร์ก็ตกเสียงดังสนั่น และมีไฟลุกท่วม


               ทั้งนี้ เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว ได้ตกลงนอกรั้วของสนามคิง เพาเวอร์สเตเดี้ยม แต่ตกลงบนพื้นที่ที่ทางทีมเป็นเจ้าของใกล้กับลานจอดรถ E ซึ่งเป็นลาดจอดรถของสต๊าฟของทีม และยังไม่มีรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ลำนี้ ตกใส่สิ่งของหรือมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้หรือไม่ โดยที่บริเวณรอบข้างสนามค่อนข้างที่จะว่างเปล่า เนื่องจากทางทีมเวสต์แฮมนั้น ได้เดินทางกลับกรุงลอนดอนแล้ว
เฮลิคอปเตอร์ คุณวิชัย เจ้าของคิงพาวเวอร์ ตก
ภาพจาก @MHChehade

               ด้านหนังสือพิมพ์การ์เดี้ยน  รายงานว่า ตอนนี้ ยังไม่มีใครทราบชะตากรรมของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา และยังไม่มีข้อมูลที่ยืนยันว่า ผู้โดยสารบนเฮลิคอปเตอร์ลำนั้น คือนายวิชัย ศรีวัฒนประภา หรือไม่  


               ด้านทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ได้โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ว่า ทางทีมเลสเตอร์ซิตี้ได้ช่วยเหลือตำรวจเลสเตอร์เชียร์และหน่วยกู้ภัยเกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่สนามคิง เพาเวอร์สเตเกี้ยทางสโมสรจะออกแถลงการณ์ต่อไปเมื่อข้อมูลต่าง ๆ ได้รับการยืนยันแล้ว

เลสเตอร์ ซิตี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮลิคอปเตอร์ เจ้าของคิง เพาเวอร์ ตกใกล้สนามเลสเตอร์ ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2561 เวลา 08:42:01 61,886 อ่าน
TOP