x close

ชายคลั่ง จี้ผู้โดยสารรถทัวร์ ตร. ล้อมกว่า 10 ชม. ล่าสุดยอมปล่อยตัวประกันแล้ว

          ชายคลั่งใช้มีดจี้ผู้โดยสารบนรถบัส ตำรวจ-ครอบครัว เกลี้ยกล่อมนับ 10 ชั่วโมงไม่เป็นผล ล่าสุดยอมปล่อยตัวประกันแล้ว แต่ยังไม่มอบตัว
จี้ผู้โดยสารรถทัวร์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี


          วันที่ 28 ตุลาคม 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ (27 ตุลาคม) เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งจี้รถทัวร์ สายกรุงเทพฯ-บ้านแพง ขณะที่ขับเข้าตัวเมือง อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ปรากฏว่า นายดอน ติสาวัน อายุ 56 ปี ได้โดยสารมาบนรถ ก่อนจะใช้อาวุธมีดจี้บังคับผู้โดยสารที่นั่งด้านข้าง แต่คนขับรถยังมีสติ ได้ขับไปจอดภายในสถานีตำรวจภูธรอำเภอสมเด็จ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ

          เบื้องต้นทางตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมคนร้าย จนยอมปล่อยตัวผู้โดยสารออกมาทั้งหมด ประมาณ 15 คน แต่ตัวผู้ก่อเหตุยังไม่ลงจากรถ และพยายามใช้มีดไล่แทงตำรวจที่จะขึ้นไปคุมตัว ซึ่งทางตำรวจได้ขอให้คนขับรถพาไปที่บ้านของนายดอน ซึ่งมีพ่อและอาของคนร้ายมาเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผล

          ล่าสุดรถทัวร์ซึ่งมีคนร้ายอยู่ในรถได้ถูกนำมาจอดที่หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอสมเด็จ โดยมี นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ และ พล.ต.ต. ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เข้าร่วมติดตามสถานการณ์ ทั้งนี้คาดว่าจะมีการเข้าควบคุมตัวทันทีหากการเจรจาครั้งนี้ไม่เป็นผล


จี้ผู้โดยสารรถทัวร์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

จี้ผู้โดยสารรถทัวร์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคลั่ง จี้ผู้โดยสารรถทัวร์ ตร. ล้อมกว่า 10 ชม. ล่าสุดยอมปล่อยตัวประกันแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2561 เวลา 16:14:26 8,098 อ่าน
TOP