x close

หมอสูติฯ เจอยางวงในช่องคลอดสาวเป็น 10 เส้น เพราะความเชื่อแปลก ๆ

          หมอสูติฯ เล่าประสบการณ์สุดแปลก เคยเจอยางหนังสติ๊กในช่องคลอดคนไข้หญิงเป็น 10 เส้น เพราะฝ่ายชายเอามารัดอวัยวะเพศตัวเอง เชื่อทำให้เสร็จช้า แต่กลับทิ้งไว้ในช่องคลอด

ยางวงในช่องคลอดสาว

        วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก คุยกับหมอจิ๋ม ได้มีการเล่าประสบการณ์สุดแปลกว่า เรื่องเล่าวันนี้ในฐานะสูติแพทย์คนหนึ่ง วันนี้อยากจะขอเล่าประสบการณ์ที่เคยตรวจคนไข้ตรวจภายในมาก่อนว่าเคยเจอเรื่องอะไรแปลก ๆ "ยางวง" หรือหนังสติ๊กที่ใช้มัดของนั่นล่ะค่ะ เจอเป็นสิบเส้น อยู่ภายในช่องคลอด หมอแปลกใจมากเลยถามคนไข้ไปว่า

        หมอจิ๋ม : ทำไมมันถึงมาอยู่ในนี้ได้คะ

        คนไข้ : เค้าบอกมาว่าเป็นของฝ่ายชายที่ใช้รัดอวัยวะเพศของผู้ชายในขณะแข็งตัว เพราะเชื่อว่าจะทำให้เสร็จช้า แก้ปัญหานกกระจอกไม่ทันกินน้ำได้ แต่พอหลังจากเสร็จกิจกรรมเข้าจังหวะฝ่ายชายไม่เอาอวัยวะเพศของตัวเองออกมา พอถึงเวลาอ่อนตัวเลยทำให้ยางวงหรือหนังสติ๊กเหล่านั้นหลุดกองอยู่ในช่องคลอดค่ะ

        ของแปลกอย่างอื่น ๆ ก็เช่น ลูกเจี๊ยบ หมอฟังครั้งแรกตกใจเป็นอย่างมากว่า ทำไมพวกเจี๊ยบหรือลูกไก่ตัวเล็ก ๆ ถึงเข้าไปอยู่ในช่องคลอดได้ สรุปว่าลูกเจี๊ยบก็คือฟองน้ำก้อนเล็ก ๆ ที่ผู้หญิงไปซื้อจากร้านขายยาสอดเข้าไปในช่องคลอด เพื่อที่จะไม่ให้ประจำเดือนไหลออกมาและบางส่วนเชื่อว่าคุมกำเนิดได้ด้วย ยังไงก็ตามถือว่าในช่องคลอดของผู้หญิงเป็นอวัยวะที่มีโอกาสเจอสิ่งแปลกปลอมได้มากอวัยวะหนึ่ง เพราะลักษณะเหมือนเป็นที่โล่งคล้ายถ้ำ ดังนั้นสาว ๆ ควรจะดูแลรักษาสุขภาพตัวเองและสุขภาพของช่องคลอดให้สะอาดอยู่เสมอนะคะ

        หากมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอยู่ในช่องคลอด อย่าปล่อยไว้นานเกินไป และไม่ควรที่จะเอาออกเอง แต่ควรรีบไปพบสูตินรีแพทย์เพื่อขอรับการช่วยเหลือที่ถูกต้องและปลอดภัย แนะนำดื่มน้ำมาก ๆ ออกกำลังกายเยอะ ๆ งดอาหารหมักดอง ส้มตำ อาหารทะเล และอาหารรสจัด และการนอนพักผ่อนเยอะ ๆ จะช่วยได้ค่ะ

ยางวงในช่องคลอดสาว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอสูติฯ เจอยางวงในช่องคลอดสาวเป็น 10 เส้น เพราะความเชื่อแปลก ๆ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 11:33:00 41,587 อ่าน
TOP