x close

สุเทพ นำทีมพรรค รพปช. ไปแม่สอด ยันไม่ลงสมัคร ส.ส. หวังประชาชนสนับสนุน

          สุเทพ เทือกสุบรรณ นำทีมพรรครวมพลังประชาชาติไทย ลงพื้นที่แม่สอด ลั่นดีใจได้พบมวลมหาประชาชน ยันไม่ลงสมัคร ส.ส. หวังทุกคนให้การสนับสนุนพรรค 

สุเทพ นำทีมพรรค

        วันที่ 28 ตุลาคม 2561 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และผู้จัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รพปช.) ในฐานะประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนเป็นสมาชิกพรรค นำคณะผู้จัดตั้งพรรค พร้อมด้วย ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค รพปช. เดินทางไปที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พบกับประชาชน

        โดยนายสุเทพ กล่าวว่า การส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) นั้น ทางพรรคจะส่งผู้สมัครทุกเขตทั่วประเทศ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อด้วย โดยมีความคาดหวังที่จะได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนทั่วประเทศ เป็นจำนวนที่มีนัยความสำคัญทางการเมือง และเชื่อว่า จะมี ส.ส. ที่ประชาชนเลือกมาจาก ส.ส.เขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เข้าไปทำหน้าที่แทนในสภาผู้แทนราษฎร เพื่อร่วมกันผลักดันให้มีการปฏิรูปในด้านต่าง ๆ


        ทั้งนี้ยังกล่าวต่อว่าดีใจที่ได้มาพบปะกับมวลมหาประชาชน และเพื่อน ๆ เก่าที่ต่อสู้มาด้วยกัน ตนขอยืนยันว่า ไม่ลงสมัคร ส.ส. หรือไม่ขอรับตำแหน่งใด ๆ ในทางการเมือง ในส่วนของพรรครวมพลังประชาชาติไทยนั้นก็เป็นเพียงแค่ที่ปรึกษาข้างนอกที่ไม่มีตำแหน่งในพรรคเลย



สุเทพ นำทีมพรรค

สุเทพ นำทีมพรรค

สุเทพ นำทีมพรรค

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ นำทีมพรรค รพปช. ไปแม่สอด ยันไม่ลงสมัคร ส.ส. หวังประชาชนสนับสนุน อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 13:38:51 3,076 อ่าน
TOP