x close

หนุ่มยิงแฟนสาว 16 เจ็บสาหัส ทำทีโร่ขอความช่วยเหลือ อ้างโดนกระสุนปริศนา

         หนุ่ม 29 ยิงแฟนสาว 16 เจ็บสาหัส แล้วอุ้มร่างไปขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย อ้างแฟนโดนกระสุนปริศนา ก่อนฉวยโอกาสหนี

หนุ่มยิงแฟนสาว 16 เจ็บสาหัส
ภาพจาก amarintv.com

        วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดกระจายเต็มห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุว่ามีผู้ชายมาขอความช่วยเหลือจากตน เนื่องจากมีผู้หญิงที่เป็นแฟนกัน ถูกยิง ได้รับบาดเจ็บ

        โดย นายกิตติศักดิ์ แสงอรุณ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดลาดบัวขาว กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวขับรถเก๋งมาเคาะประตูบ้านตน เนื่องจากเห็นรถกู้ภัยจอดอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ นายวราวุฒิ หวังช่วยกลาง อายุ 29  ปี บอกให้ช่วยเหลือแฟนสาวที่ถูกยิงมา ซึ่งนายวราวุฒิ บอกกับตนว่า ทั้งคู่ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์กันมา ก่อนจะได้ยินเสียงปืน จากนั้น น.ส.ศิรศา อายุ 16 ปี แฟนสาว ก็ถูกยิงและชาไปทั้งตัว ตนก็ออกไปดูอาการและนำตัว น.ส.ศิรศา ไปโรงพยาบาล และบอกให้นายวราวุฒิ ล็อกรถไว้ให้ไปด้วยกัน แต่อีกฝ่ายบอกว่าจะขับรถตามมา แต่ขอไปรับแม่ก่อน หลังจากนั้นก็หายไปเลย

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดไม่พบอาวุธปืนและปลอกกระสุน คาดว่าน่าจะอยู่กับผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้โทร. ติดต่อหาผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้รับโทรศัพท์และแจ้งว่าจะขอมอบตัวภายหลัง ส่วนผู้บาดเจ็บได้ส่งตัวต่อ รพ.มหาราชนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อาการยังสาหัสอยู่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดเหตุยิงกันครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความหึงหวง ซึ่งจะเร่งรัดตามตัวและทำการสืบสวนสอบสวนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มยิงแฟนสาว 16 เจ็บสาหัส
ภาพจาก amarintv.com

หนุ่มยิงแฟนสาว 16 เจ็บสาหัส
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยิงแฟนสาว 16 เจ็บสาหัส ทำทีโร่ขอความช่วยเหลือ อ้างโดนกระสุนปริศนา อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 10:45:01 6,095 อ่าน
TOP