x close

ยืนยัน วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของ คิง เพาเวอร์ เสียชีวิตแล้ว

          สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ยืนยัน วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และเจ้าของกลุ่มกิจการ คิง เพาเวอร์ ได้เสียชีวิตแล้วจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก พร้อมกับคนอื่น ๆ



          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยแถลงการณ์ ถึงการจากไปของประธานสโมสร คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ว่า ขณะนี้ คุณวิชัย ได้เสียชีวิตแล้ว จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ที่ข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2561

          ทั้งนี้ ในแถลงการณ์ดังกล่าว ระบุว่า

          "ทางสโมสรรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะยืนยันว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรทีม เลสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งในผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เมื่อตอนเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อเฮลิคอปเตอร์ ที่มีคุณวิชัยและคนอื่น ๆ อีก 4 คน ได้ตกลงบริเวณนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยผู้ที่อยู่ในเฮลิคอปเตอร์ทั้งหมด 5 คน เสียชีวิตทั้งหมด

          ทุก ๆ คนในสโมสร ขอร่วมส่งกำลังใจไปให้ครอบครัว  ศรีวัฒนประภา รวมไปถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตรายอื่น ๆ ในครั้งนี้ด้วย


          ถึงคุณวิชัย โลกของเราได้สูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ไป เขาคือชายที่เปี่ยมด้วยความเมตตา การุณ และเป็นบุคคลที่ชีวิตของเขา ได้ถูกกำหนดด้วยความรักที่เขาได้ทุ่มเทเสียสละเพื่อครอบครัว และคนที่เดินตามรอยเท้าของเขา ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ก็คือครอบครัวที่อยู่ภายใต้การนำของคุณวิชัย และเป็นครอบครัวที่จะเศร้าโศกเสียใจ ต่อการจากไปของคุณวิชัย และจะเดินตามวิสัยทัศน์ของคุณวิชัย ที่ได้ฝากเอาไว้ให้สโมสรแห่งนี้

          หนังสือเยี่ยมเพื่อแสดงความไว้อาลัย ซึ่งจะส่งถึงครอบครัว ศรีวัฒนประภา จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในอังคารที่ 30 ตุลาคม เวลา 08.00 น. เพื่อให้แฟนบอลของสโมสรทุกคน ได้ร่วมไว้อาลัยด้วย

          ในส่วนของแฟนบอลที่ไม่สามารถมาที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แต่ต้องการที่จะฝากข้อความไว้อาลัย สามารถเขียนข้อความไว้อาลัยได้ผ่านหนังสือเยี่ยมเพื่อแสดงความไว้อาลัยแบบออนไลน์ ซึ่งจะเผยแพร่เร็ว ๆ นี้ผ่านเว็บไซต์ Lcfc.com

          ในส่วนของตารางการแข่งขันของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กับทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ในถ้วย EFL Cup และการแข่งขันของทีมเยาวชนระหว่างทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และทีมเฟเยนูร์ด ในถ้วย พรีเมียร์ลีก อินเตอร์เนชั่นแนล คัพ จะมีการเลื่อนออกไปก่อน

          ทุก ๆ คน ในสโมสร รู้สึกซาบซึ้ง จากแรงใจที่แฟนบอลทุกคนส่งมาในครั้งนี้ ทุก ๆ ข้อความแห่งกำลังใจ นับว่ามีค่าและมีความหมายอย่างยิ่ง ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้


ภาพจาก Instagram lcfc

          ด้านเว็บไซต์บีบีซี รายงานว่า ผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้คือ

          1. คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

          2. นุสรา สุขหน้าไม้ ผู้ติดตามและอดีตดาราช่อง 7

          3. กวีพร พรรณแพร ผู้ติดตาม

          4. อีริค สวาฟเฟอร์ นักบิน

          5. อิซาเบลล่า โรซ่า ลีโชวิซ ผู้โดยสาร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของ คิง เพาเวอร์ เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 14:02:24 100,854 อ่าน
TOP