x close

หนุ่มรถคว่ำ ฟื้นปุ๊บรีบช่วยหมารักที่ติดในรถให้รอดก่อน ไม่งั้นไม่ยอมไป รพ.

          หนุ่มเกิดอุบัติเหตุขับรถพลิกคว่ำ ฟื้นปุ๊บรีบช่วยหมาของตัวเองที่ติดในรถให้รอดปลอดภัย ก่อนยอมให้เจ้าหน้าที่พาไปส่งโรงพยาบาล


          วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณทางกลับรถใต้สะพานลอย คลังก๊าซ ปตท.ลำปาง ใกล้กับถนนสายลำปาง-พะเยา ขาล่อง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

          ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชายคนหนึ่งกำลังพยายามคลานเข้าไปในตัวรถที่พลิกคว่ำ และพยายามจะดึงสุนัขสีน้ำตาล พันธุ์พิตบูล ของตนเองที่ติดอยู่ในรถออกมา โดยใช้เวลานานกว่า 10 นาที แต่ก็ไม่สำเร็จเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะสุนัขพิตบูลกำลังกลัวไม่ยอมออกมา ประกอบกับมีแรงเยอะ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็กลัวจะถูกกัด ต่อมาจึงสามารถนำตัวสุนัขออกมาได้สำเร็จ


          ทั้งนี้ภายหลังจากเจ้าของช่วยสุนัขสำเร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถคว่ำต่อไป เบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวกำลังขับรถกลับบ้านในเขตตัวเมืองลำปาง แต่ช่วงที่ขับรถมานั้นคาดว่าน่าจะขับเร็ว หรือไม่ก็หลับใน รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำไถลข้ามถนนมาอีกฝั่ง ก่อนพุ่งชนเข้าข้างทาง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรถคว่ำ ฟื้นปุ๊บรีบช่วยหมารักที่ติดในรถให้รอดก่อน ไม่งั้นไม่ยอมไป รพ. อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 09:57:37 50,868 อ่าน
TOP