x close

สเวน โกรัน อีริคส์สัน เผย เจ้าสัววิชัย สุดใจกว้าง ยกเครดิตพา เลสเตอร์ เป็นทีมใหญ่

          สเวน โกรัน อีริคส์สัน รับตกใจข่าว วิชัย ศรีวัฒนประภา เสียชีวิต เล่าครั้งเคยร่วมงานที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ชมเป็นเจ้านายสุดใจกว้าง ยกเครดิตพา เลสเตอร์ จากทีมลีกล่างขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก

          วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้ลงบทสัมภาษณ์ นายสเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่กล่าวถึง นายวิชัย ศรีวัฒนประภา  ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2553 โดยยอมรับว่า หลังได้ยินข่าวอุบัติเหตุ เขาได้แต่ภาวนาให้ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะที่ผ่านมาเขารู้จักกับครอบครัว นายวิชัย เป็นอย่างดี และยืนยันได้ว่า นายวิชัย เป็นคนที่ใจกว้าง เห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสตาฟฟ์หรือบุลคลอื่นที่ได้ร่วมงานกัน

วิชัย ศรีวัฒนประภา
ภาพจาก LCFC

           นายอีริคส์สัน เผยว่า นายวิชัย มักจะมาเข้าชมเกมเสมอ นอกจากนี้ยังเข้ามาพูดคุยกับเหล่านักเตะรวมถึงผู้จัดการทีมในสนามซ้อม โดยวันที่ตนถูกตั้งเป็นกุนซือทีมนั้น นายวิชัย ตั้งเป้าไว้ชัดเจนว่าจะสร้างทีมให้เป็นทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งแม้ต่อมาตนจะถูกปลดจากตำแหน่ง แต่ก็ไม่เคยติดใจ และเชื่อว่า นายวิชัย ตัดสินใจถูกต้องแล้ว

           นายอีริคส์สัน กล่าวอีกว่า สิ่งที่เขาทำ (นายวิชัย) กับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นเรื่องราวที่น่าเลื่อมใส เขาพาทีมขึ้นมาจากดิวิชั่น 2 มาคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ก่อนจะขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อมาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเวน โกรัน อีริคส์สัน เผย เจ้าสัววิชัย สุดใจกว้าง ยกเครดิตพา เลสเตอร์ เป็นทีมใหญ่ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 16:30:57 11,929 อ่าน
TOP