x close

ให้ประกัน ดีเจซัน 4 หมื่น เจ้าตัวปัดทุกข้อหา แม้ค้นห้องเจอหนังสือสอนทรมานสัตว์

         เผย ดีเจซัน ปัดคดีทารุณกรรมสัตว์ ขอให้การชั้นศาล ล่าสุดได้ประกันตัว 4 หมื่น ตำรวจมั่นใจเอาผิดได้ หลังพบหนังสือสอนทรมานสัตว์ ส่วนอีกเล่มสอนนำเนื้อมาปรุง

         วันที่ 29 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ. วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ น.ส.นรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน ผู้ต้องหาคดีทารุณกรรมสัตว์ หลังจากเมื่อวานนี้ (28 ตุลาคม) ดีเจซัน ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา แต่ยังคงให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยในช่วงเช้าวันนี้ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง

         ล่าสุด ศาลแขวงธนบุรี ได้อนุญาตให้ประกันตัว ดีเจซัน วงเงินประกัน 40,000 บาท เนื่องจากเป็นคดีอัตราโทษไม่ถึง 3 ปี ซึ่งตามกฎหมายพนักงานสอบสวนและอัยการ มีเวลารวบรวมพยานหลักฐานอีกไม่เกิน 30 วัน ก่อนส่งสำนวนฟ้องต่อศาล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรซากแมว รวมถึงผลตรวจดีเอ็นเอจากขนแมวและคราบเลือดที่เก็บได้จากบ้านพักของผู้ต้องหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีว่าสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้

          ขณะที่ แนวหน้า รายงานว่า สำหรับหลักฐานที่เจ้าหน้าที่มีอยู่ นอกเหนือจากผลตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ยังมีหลักฐานสำคัญ คือ หนังสือ 2 เล่ม ที่แสดงถึงความผิดปกติที่ตรวจยึดได้จากที่พักของผู้ต้องหา โดยเนื้อหาเล่มแรก เป็นเรื่องของกรรมวิธีการทรมานสัตว์ ขณะที่อีกเล่มเป็นเรื่องของวิธีการนำสัตว์เหล่านั้นมาปรุงเป็นอาหาร

ดีเจซัน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้ประกัน ดีเจซัน 4 หมื่น เจ้าตัวปัดทุกข้อหา แม้ค้นห้องเจอหนังสือสอนทรมานสัตว์ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2561 เวลา 18:05:25 2,702 อ่าน
TOP