x close

สาวถึงคราวซวย แฟนหนุ่มปล่อยรับกรรมคารถ หลังถูกล่อซื้อยา-ไปไม่ลาสักคำ

           สาวถึงคราวซวย ถูกล่อซื้อยา แฟนหนุ่มหนีปล่อยรับกรรมคารถเก๋ง เจอทั้งปืน ยาบ้า ยาไอซ์เพียบ
ตำรวจจับยาเสพติด

         วันที่ 29 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก ชุดตะวัน หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (ชุดตะวัน) ได้นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.อลิตา ไชยแก้ว อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง ได้แก่

         1. ยาบ้า 5 ถุง จำนวน 1,030 เม็ด
         2. ยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 46.20 กรัม
         3. อาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก
         4. อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 11 มม. 1 กระบอก
         5. กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 16 นัด / ขนาด 11 มม. จำนวน 14 นัด / ขนาด .22 มม. จำนวน 9 นัด
         6. เครื่องชั่งดิจิทัลจำนวน 1 เครื่อง
         7. อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 2 ชุด ยาบ้า 1 ชุด
         8. ถุงแบ่งบรรจุ ขนาดต่าง ๆ


        สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับคำให้การซัดทอดว่า นายณัฐวุฒิ นุ้ยเนียม เป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ซุ่มดูเหตุการณ์ที่นายณัฐวัฒิ จอดรถโตโยต้า แคมรี่ เพื่อขายยาเสพติด ให้กับนายเบนซ์ หลังจากที่ทั้งคู่ซื้อ-ขายกันแล้วจึงแสดงตัวควบคุมตัวนายเบนซ์ พบยาบ้า 1 ถุง จำนวน 202 เม็ด และยอมรับว่าซื้อมาจากนายณัฐวุฒิ จากนั้น ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ประสานสายตรวจ 191 ในพื้นที่ หากพบเห็นรถโตโยต้า แคมรี่ คันดังกล่าวให้แจ้งตำรวจชุดตะวันด้วย

ตำรวจจับยาเสพติด

        ต่อมาเวลาประมาณ 23.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ได้เแจ้งว่าพบรถคันดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว โดยมี น.ส.อลิตา นั่งอยู่ในรถ แต่ไม่พบตัวนายณัฐวุฒิ เมื่อตรวจค้น ก็พบของกลางดังที่กล่าวข้างต้น

        น.ส.อลิตา ให้การว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวค้นรถนั้น นายณัฐวุฒิ แฟนหนุ่ม ยืนอยู่หน้าร้านซ่อมรถใกล้ ๆ แต่พอเห็นตำรวจก็หลบหนีไป ส่วนของกลางในรถนั้น เป็นของนายณัฐวุฒิทั้งหมด และตอนเย็นขณะที่นำยาบ้าไปส่งให้นายเบนซ์นั้น ตนนั่งอยู่ในรถ ไปส่งยาด้วยกันและรับเงินค่ายาบ้าจากนายเบนซ์จริง

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปค้นในห้องพักของทั้งคู่ พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 11 มม. จำนวน 14 นัด และกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 9 นัด และพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 2 ชุด อุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวน 1 ชุด จึงได้ตรวจยึดไว้

ตำรวจจับยาเสพติด

        ตำรวจจึงแจ้งข้อหาให้ทราบว่า ร่วมกันกับนายณัฐวุฒิ นุ้ยเนียม ที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถึงคราวซวย แฟนหนุ่มปล่อยรับกรรมคารถ หลังถูกล่อซื้อยา-ไปไม่ลาสักคำ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 11:56:50 18,047 อ่าน
TOP