x close

เจ้าชายวิลเลียม ร่วมอาลัย เจ้าสัววิชัย กล่าวข้าพเจ้ารู้สึกโชคดีที่ได้รู้จักวิชัย

          เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ร่วมอาลัยต่อการสูญเสีย เจ้าสัววิชัย จากเหตุ ฮ. ตก ข้าพเจ้ารู้สึกโชคดีที่ได้รู้จักวิชัย แฟนกีฬาทุกคนจะระลึกถึงเขา

เจ้าชายวิลเลียม ร่วมอาลัย เจ้าสัววิชัย

          วันที่ 29 ตุลาคม 2561 สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ได้มีการเผยแพร่ข้อความแถลงลงในทวิตเตอร์ @KensingtonRoyal เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ กล่าวอาลัยต่อการสูญเสีย เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มกิจการคิง เพาเวอร์ (King Power) และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณใกล้กับสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้


          โดย เจ้าชายวิลเลียม กล่าวว่า ข้าพเจ้าขอส่งใจถึงครอบครัวและมิตรสหายของ วิชัย ศรีวัฒนประภา และผู้เสียชีวิตทุกคนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ข้าพเจ้ารู้สึกโชคดีมากที่ได้รู้จักกับวิชัยมาเป็นเวลาหลายปี เขาคือนักธุรกิจที่มีคุณประโยชน์นานัปการ ผู้อุทิศตัวเองเพื่อครอบครัวและสนับสนุนโครงการการกุศลที่สำคัญมากมาย เขาได้สร้างประโยชน์ช่วยสนับสนุนวงการฟุตบอล โดยเฉพาะสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2016 ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทั่วโลก แฟนกีฬาทุกคนจะระลึกถึงเขา และทุกคนโชคดีที่ได้รู้จักเขา

เจ้าชายวิลเลียม ร่วมอาลัย เจ้าสัววิชัย

เจ้าชายวิลเลียม ร่วมอาลัย เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Kathy Hutchins / Shutterstock.com
เจ้าชายวิลเลียม ร่วมอาลัย เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก Workpoint News 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายวิลเลียม ร่วมอาลัย เจ้าสัววิชัย กล่าวข้าพเจ้ารู้สึกโชคดีที่ได้รู้จักวิชัย อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00:04 40,778 อ่าน
TOP