x close

หนุ่มแจ้งความ โดนน้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง หลอกขึ้นห้องไปฟัน เจ็บสาหัส

รุมกระทืบ

              หนุ่มเข้าแจ้งความ ถูกน้องเนย หลอกขึ้นคอนโด พาเข้าห้องไปให้ชายฉกรรจ์ฟันศีรษะจนเจ็บหนัก แถมเจ็บซ้ำเพราะมาเจอกันหน้าลิฟต์ โดนหนักจนกะโหลกร้าว
รุมกระทืบ

             เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์สยามรัฐ รายงานว่า นายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน หลังจากถูกกลุ่มคนร้าย ใช้อาวุธฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ 

             โดยที่นายวุฒิชัย เผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนและเพื่อน ๆ 7-8 คน ได้ไปเที่ยวกินดื่มที่สถานบันเทิงในย่านรามอินทรา และได้เจอกับ น้องเนย หรือ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ แฟนสาวของเก่ง ลายพราง ซึ่งมาเที่ยวกับเพื่อน ๆ และหลังจากกินดื่มเสร็จ น้องเนยก็ชวนตนไปดื่มต่อที่คอนโด ตอนแรกตนปฏิเสธ แต่น้องเนยคะยั้นคะยอให้ไป ตนจึงตอบตกลงแต่ขอชวนเพื่อนไปด้วย แต่น้องเนยบอกว่า ไม่อยากให้พาเพื่อนไปด้วย เพราะห้องแคบ แต่ตนยืนยันว่า หากเพื่อนไม่ไป ตนก็ไม่ไป น้องเนยจึงยอม

             อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึงคอนโด น้องเนยกลับพาไปที่ห้องของเพื่อนน้องเนย ที่อยู่ชั้น 8 ตนจึงถามว่า ทำไมไม่พาไปห้องของน้องเนยเอง แต่น้องเนยบอกว่า ห้องของเธอรก ไม่อยากให้ขึ้นไป

รุมกระทืบ

             จากนั้น ตนและกลุ่มเพื่อนของน้องเนยที่เป็นผู้หญิง 4-5 คน ก็ได้นั่งเล่นด้วยกันประมาณ 20 นาที และจากนั้นจึงมีผู้ชายเข้ามา 3 คนและเรียกน้องเนยไปคุย ก่อนที่จะเดินออกไป น้องเนยจึงบอกว่า ขอตัวไปนอนก่อน และรีบออกจากห้องไปพร้อมเพื่อนอีก 1 คน จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 8-10 คน จึงกรูเข้ามาในห้อง ตนจำชื่อได้ 4 คน คือ นายฟา, นายปาด, นายนก และนายแบงค์ ที่ตนเคยทะเลาะผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อ 1 เดือนก่อน เพราะนายแบงค์คิดว่า ตนไปจีบน้องแนน แฟนนายแบงค์

             ทั้งนี้ ตอนที่กลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาในห้อง ก็ได้มีการตะโกนถามชื่อตน และเข้ามารุมเตะต่อย ใช้มีดฟันที่ศีรษะ จนตนต้องแกล้งตาย และเพื่อนของตนก็พาตนขึ้นลิฟต์เพื่อไปโรงพยาบาล แต่ด้วยความตกใจ ลิฟต์กลับไปชั้น 9 ที่เป็นชั้นที่มีห้องของน้องเนย และเห็นกลุ่มคนร้ายอยู่หน้าลิฟต์ เมื่อกลุ่มคนร้ายเห็นตนยังไม่ตาย จึงเข้ามารุมเตะต่อยอีกหลายครั้ง จนเพื่อน ๆ ต้องมาร้องขอชีวิต ก่อนพาตนไปส่งที่โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล

             ทั้งนี้ ตนได้รับบาดเจ็บคือ กะโหลกศีรษะร้าว เอ็นข้อนิ้วขาด มีบาดแผลทั่วตัว

             หลังจากที่มาพักรักษาตัวที่บ้าน ตนก็ได้ติดต่อไปหาน้องเนย แต่น้องเนยกลับบอกว่า ไม่รู้จักกลุ่มคนร้าย ถ้ามีตำรวจมาถาม ให้บอกว่าจำไม่ได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแจ้งความ โดนน้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง หลอกขึ้นห้องไปฟัน เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 18:59:00 69,225 อ่าน
TOP