x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เผยภาพสุดท้ายของเหยื่อไลอ้อนแอร์ ที่ส่งให้เมียรัก เพียงไม่นานก่อนเครื่องตกทะเล

| 46,992 อ่าน


          เผยภาพสุดท้ายของเหยื่อไลอ้อนแอร์ ที่ส่งให้ภรรยา เพียงไม่นานก่อนเครื่องตกทะเล เผยเพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 2 สัปดาห์ ฝ่ายภรรยายากจะทำใจ

          เหตุการณ์เครื่องบินโบอิ้ง 737 เที่ยวบิน JT-610 ของสายการบินไลอ้อนแอร์ ประสบอุบัติเหตุตกกลางทะเล หลังออกเดินทางจากกรุงจาการ์ตา มุ่งหน้าไปยังเมืองปังกาลปีนัง บนหมู่เกาะบังกาเบลีตุง ของอินโดนีเซีย นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สร้างความเศร้าสะเทือนใจให้คนจำนวนมาก แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะเร่งจัดทีมค้นหาลงพื้นที่ค้นหาผู้ประสบภัย แต่เป้าหมายในขณะนี้กลับมุ่งไปที่การเก็บกู้ศพมากกว่า เพราะคาดว่าในบรรดา 189 คนบนเครื่อง อาจไม่มีใครรอดชีวิต

          ขณะที่วานนี้ (29 ตุลาคม 2561) เว็บไซต์เดลี่เมล ก็ได้เผยภาพสุดท้ายของหนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวบินมรณะ ที่เจ้าตัวเพิ่งจะส่งให้ภรรยาของเขา เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่เครื่องจะขึ้นบิน เป็นภาพขณะที่ชายคนนี้ซึ่งสวมหน้ากากอนามัย ถ่ายเซลฟี่ตัวเองขณะนั่งอยู่ภายในเครื่องบิน พร้อมที่จะออกเดินทาง

          ด้าน ลุตฟินานี เอกา ปูตรี วัย 23 ปี ภรรยาของผู้โดยสารรายดังกล่าว เผยว่า เธอกับ เดรีล ฟิดา เฟอเบรียนโต วัย 22 ปี ใช้ชีวิตเติบโตมาด้วยกัน ก่อนจะพบรักและแต่งงานกันเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเพิ่งจะส่งข้อความและส่งรูปเซลฟี่นี้มาให้เธอตอนเวลา 06.01 น. ก่อนที่เครื่องจะถึงเวลาเทกออฟตอน 06.20 น.

          "ตอนที่ฉันเห็นข่าว ฉันก็รีบนำตัวเลขเที่ยวบินมาเทียบกับภาพที่เดรีลส่งมาให้ และฉันก็ร้องไห้ออกมาทันที" ลุตฟินานี กล่าวอย่างหัวใจแตกสลาย เธอยังนำภาพรอยยิ้มแห่งความสุขมาเผยให้ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นได้ดูอีกด้วย

          ทั้งนี้ เดรีล เป็นหนึ่งในผู้โดยสารกว่าร้อยชีวิต ที่อาจเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจนถึงขณะนี้ทางการอินโดนีเซียสามารถเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตมาได้หลายรายแล้วด้วยกัน แต่ยังไม่สามารถยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิตที่ชัดเจนได้ และยังต้องเข้าสู่ขั้นตอนการระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตต่อไป ท่ามกลางกลุ่มญาติของผู้ประสบภัยที่เฝ้ารอข่าวของคนในครอบครัวอย่างไม่หมดหวัง แม้อาจไม่มีผู้รอดชีวิตเลยก็ตาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพสุดท้ายของเหยื่อไลอ้อนแอร์ ที่ส่งให้เมียรัก เพียงไม่นานก่อนเครื่องตกทะเล อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 13:51 46,992 อ่าน
TOP