x close

พ่อค้ายาซิ่งรถหนีจับกุม พุ่งชนรถชาวบ้านพัง ไร้รับผิดชอบ ต้องประกาศขายไตใช้หนี้เอง

        เพจดังแฉ หน่วยงานไม่รับผิดชอบ หลังขับรถไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดจนเกิดอุบัติเหตุชนรถชาวบ้าน ผู้เสียหายเผยไร้การรับผิดชอบ รถพัง ไม่มีงาน ต้องประกาศขายดวงตา - ไต เพื่อหาเงินใช้หนี้

ประกาศขายไตใช้หนี้

        เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Z เปิดเผยเรื่องราวของสาวผู้เสียหายจากการถูกลูกหลงระหว่างปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งรถกระบะที่เพิ่งซื้อมาใช้ได้เพียง 1 เดือน ถูกรถพ่อค้ายาที่ขับหนีการจับกุมของตำรวจชนจนได้รับความเสียหายทั้งคัน และมีหลานที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บแขนหักด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว



        ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องก็ไม่ได้รับความรับผิดชอบใด ๆ จากทั้งผู้ต้องหาที่ขับชน หรือทางเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ทำให้เกิดความเดือดร้อนมาก เนื่องจากรถที่เสียหายเป็นรถที่ใช้ในการทำมาหากิน เมื่อรถเสียก็ต้องผ่อนลม ซึ่งก็พยายามหาเงินผ่อนมาเรื่อย ๆ จนเหลือ 4 งวดสุดท้าย ที่ไม่ไหว ทำให้ต้องโพสต์ข้อความประกาศขายอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบอาชีพ สูตรปลาหมึกและน้ำจิ้ม รวมถึงประกาศขายดวงตาและไต อย่างละ 1 ข้าง

ประกาศขายไตใช้หนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้ายาซิ่งรถหนีจับกุม พุ่งชนรถชาวบ้านพัง ไร้รับผิดชอบ ต้องประกาศขายไตใช้หนี้เอง อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 10:50:06 21,087 อ่าน
TOP