x close

วิจารณ์หนัก พ่อถกเสื้อลูกสาว กอดจูบลูบคลำในรถไฟ แม่เด็กอยู่ใกล้ ๆ ไม่ว่าสักคำ

         พ่อถกเสื้อลูกสาว กอดจูบลูบคลำในรถไฟ แม่เด็กอยู่ใกล้ ๆ ไม่ว่าสักคำ งานนี้ทำเอาผู้โดยสารคนอื่นถึงกับช็อก ชี้่ต่อให้เป็นพ่อก็ไม่ควร ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

พ่อถกเสื้อลูกสาว

         วานนี้ (29 ตุลาคม 2561) สำนักข่าว China Xinhua News รายงานว่า ขณะนี้สังคมจีนได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีคลิปที่ถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียลของจีน เผยให้เห็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมของชายคนหนึ่ง ที่พยายามถกเสื้อของเด็กหญิงที่นั่งอยู่บนตักของตัวเอง จากนั้นก็ได้กอดจูบเด็กหญิงอยู่นาน แถมยังล้วงมือเข้าไปในกางเกงของเด็กด้วย ในขณะที่ตัวเด็กก็แสดงท่าทีไม่เต็มใจให้กระทำเช่นนั้นออกมา

         ภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้โดยผู้โดยสารรายหนึ่งที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ ครอบครัวนี้ บนรถไฟความเร็วสูงเที่ยวที่ G1402 มุ่งหน้าสู่เมืองฉางซา โดยเจ้าของคลิปเล่าว่าตอนที่ชายคนดังกล่าวลูบคลำเด็กหญิงเช่นนั้น ยังมีหญิงอีก 2 คนซึ่งน่าจะเป็นแม่และยายของเด็กนั่งอยู่ข้าง ๆ แต่พวกเธอกลับนิ่งเฉย ไม่ทำอะไรเลย ทั้งที่ส่วนตัวเขามองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่ปกติอย่างมาก



         อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจได้รับแจ้งเรื่องดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมแต่อย่างใด

         สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันหนัก โดยส่วนมากรู้สึกตกใจและตำหนิพฤติกรรมของคนเป็นพ่อ บ้างก็สงสัยว่าชายคนนี้อาจไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของเด็ก บ้างก็มองว่าพฤติกรรมเช่นนี้ดูไม่เหมือนการแสดงออกถึงความรักของพ่อตามปกติ และอยากให้เอาเรื่องครอบครัวนี้ให้หนัก มิเช่นนั้นอนาคตของเด็กต้องยับเยินอย่างแน่นอน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์หนัก พ่อถกเสื้อลูกสาว กอดจูบลูบคลำในรถไฟ แม่เด็กอยู่ใกล้ ๆ ไม่ว่าสักคำ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2561 เวลา 17:38:15 163,088 อ่าน
TOP