หนุ่มยอมรับ ปล่อยคลิปข่มขืนสุนัข หาเงินเลี้ยงแม่ ชีวิตจนตรอกขายของไม่ได้

           บอม หลบมุม ยอมรับ เป็นคนปล่อยคลิปคนข่มขืนสุนัขในกลุ่มเกย์ลับจริง แต่ไม่ได้เล่นเอง เพราะต้องการหาเงินเลี้ยงแม่
ข่มขืนหมา
         จากกรณีที่กลุ่ม WATCHDOG THAILAND ได้มีการแจ้งความเพื่อให้มีการดำเนินคดีกับ นายบอม หลบมุม หัวหน้าแก๊งโบโบ้ ที่มีพฤติกรรมเรียกรับเงิน เพื่อแลกกับการเข้ากลุ่มไลน์เฉพาะ เพื่อร่วมแชร์คลิปมีเซ็กส์กับสุนัข (อ่านเพิ่มเติม ล่าตัว บอม หลบมุม ข่มขืนหมาแบบเอาต์ดอร์ - เปลือยกายให้หมาเลียจู๋)

         ล่าสุด นางสาวนรินทร์ธัช นันทวัน ณ อยุธยา ตัวแทนองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand ในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางกลุ่มได้รับแจ้งเรื่องชายข่มขืนสุนัข เมื่อเดือนมีนาคม ทางกลุ่มเลยมีการแฝงตัวในกลุ่มไลน์ และจ่ายเงินเข้ากลุ่ม ก่อนที่จะพบว่า ในกลุ่มดังกล่าวมีการแชร์คลิปข่มขืนสุนัขกว่า 10 ตัว และมีการสืบหาข้อมูลหลายเดือน แล้วจึงพบว่าสถานที่อยู่คือ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ข่มขืนหมา
         ทางด้าน Watchdog Thailand ได้ติดตามเรื่องนี้มาหลายปี และจะแจ้งข้อหาความผิดฐานทารุณกรรมสัตว์ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยในเบื้องต้น นายบอมยังให้การปฏิเสธ และบอกว่าสุนัขนั้นตายไปแล้ว

          ด้านผู้สื่อข่าวได้ติดต่อและพบตัวนายบอม หลบมุม ซึ่งนายบอม ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนเผยแพร่คลิป ข่มขืนหมาจริง โดยกลุ่มที่ตั้งนั้นเป็นกลุ่มเกย์ และต้องการชมคลิปชำเราสุนัขโดยเฉพาะ ตนเป็นแค่คนจัดหาคลิปที่มีในทวิตเตอร์และเผยแพร่ในไลน์ แต่ไม่ได้กระทำชำเราสัตว์

ข่มขืนหมา
          ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าตนถูกกลั่นแกล้งจากสมาชิกในกลุ่ม ตนต้องการหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว เพราะก่อนหน้านี้ ตนเปิดร้านขายส้มตำแต่ขายไม่ดี ตนเคยเลี้ยงสุนัขจริง แต่สุนัขตายไปแล้ว

ข่มขืนหมา

ข่มขืนหมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยอมรับ ปล่อยคลิปข่มขืนสุนัข หาเงินเลี้ยงแม่ ชีวิตจนตรอกขายของไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:12:06 42,834 อ่าน
TOP