x close

น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง ปัดเป็นนกต่อลวงหนุ่มไปฟัน ยันเป็นคนพาส่ง รพ. ด้วยซ้ำ



          เนย แฟนสาว เก่ง ลายพราง ปัดเป็นนกต่อลวงหนุ่มไปโดนกระทืบปางตายที่คอนโด ยันเป็นคนพาส่ง รพ. เอง เชื่อคนเจ็บเข้าใจผิด ด้านแม่เหยื่อหวังกลุ่มโจ๋เจอข้อหาพยายามฆ่า ลั่นไม่ให้อภัย
          จากกรณีที่ นายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สืบเนื่องจากไปเที่ยวกลางคืนแล้วเจอกับ น.ส.สายธาร หรือ น้องเนย แฟนสาวของเก่ง ลายพราง ที่ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ชวนให้ไปต่อที่คอนโด แต่เมื่อมาถึงกลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ร่วม 10 คน รุมทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บนั้น

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเป๋า ได้เข้าแจ้งความ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเชื่อว่าเนยอาจจะมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว เพราะตอนที่ชวนตนมานั่งดื่มที่ห้อง อีกฝ่ายก็เหมือนรบเร้าอยากให้ตนมาดื่มต่อ และก่อนจะออกไปเนยอ้างว่าพรุ่งนี้ต้องทำงาน แต่น้องคนสนิทของเนย ได้ทักว่าพรุ่งนี้ทำงานด้วยหรือ จากนั้นไม่นานพอเนยออกไปก็มีกลุ่มชาย 7-8 คน นำโดยนายแบงค์ แฟนใหม่ของ แนน ซึ่งเป็นแฟนเก่าตน ถือมีดเข้ามา ก่อนช่วยกันรุมทำร้ายตน บอกว่า "เอามันให้ตาย" ซึ่งมีคนมาห้ามก็ไม่สำเร็จซ้ำยังถูกทำร้ายเพิ่ม จนสุดท้ายตนต้องแกล้งตายเพื่อเอาตัวรอด

         ส่วนปมที่ถูกทำร้าย เป๋า เชื่อว่า อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้เคยทักเฟซบุ๊กไปหาแนน ซึ่งเป็นแฟนเก่าของตนในทำนองถามเรื่องทั่วไป แต่ปรากฏว่านายแบงค์ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายตน ตอบกลับมาว่า "อย่ามายุ่ง ไม่รู้หรือว่ากำลังคบกันอยู่" จากนั้นก็มีการตอบโต้กันไปมา ตนคาดว่า อาจจะทำให้นายแบงค์ไม่พอใจด้วย ขณะที่อาการบาดเจ็บ ตนถูกฟันกระโหลกศีรษะ เย็บมากกว่า 10 เข็ม เส้นเอ็นนิ้วนางข้างซ้าย นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ด้านขวาขาด จุดละ 2 เส้น ท้ายทอย แขนและขาถูกฟันเป็นแผล

          ด้าน พ.ต.อ. อำนาจ อิทรศวร ผู้กำกับ สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 5 – 6 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชน โดยได้ประสานผู้ปกครองให้นำตัวมาสอบปากคำภายใน 3 วัน หากไม่มาอาจจะพิจารณาออกหมายจับในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ โดยตอนนี้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องชู้สาว และความขัดแย้งส่วนตัว ขณะนี้ได้ลงพื้นที่คอนโด เพื่อติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดนำมาประกอบเป็นพยานหลักฐานเพิ่มเติม

          ขณะที่ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือ เนย เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุหลังจากที่ตนทราบจากเพื่อนว่า นายแบงค์ได้กระทืบนายเป๋า ตนเองจึงรีบไปดูและพานายเป๋าไปโรงพยาบาล ตนเองก็รู้สึกเสียใจที่นายเป๋าคิดว่าตนเป็นต้นเหตุให้โดนทำร้าย แต่ก็ห้ามความคิดเขาไม่ได้ ซึ่งตนเองบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้ทำจริง ๆ ทั้งนี้ ไม่กลัวว่าจะโดนดำเนินคดีหรือถูกฟ้อง และจะเข้าไปให้การกับตำรวจ เพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่นกต่อ

          นอกจากนี้ เนย ชี้แจงเรื่องคลิปเสียงว่า เป็นเสียงที่ตนสนทนากับเพื่อนคือ น.ส.ปลา ซึ่งเป็นคนที่คุยอยู่กับนายเป๋าในปัจจุบัน โดยในคลิปเสียง น.ส.ปลา ยอมรับว่าเป็นคนชวนนายเป๋ามาดื่มเอง โดยสาเหตุที่นายเป๋าเข้าใจผิดว่าตนเป็นต้นเหตุ น่าจะมาจากตอนที่ น.ส.ปลา นำโทรศัพท์ของตนไปเล่น อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า ยังคงเคารพนายเป๋าเป็นพี่ชายเหมือนเดิม

          ส่วน น.ส.อารีย์ สุขบุญส่ง อายุ 50 ปี แม่ของเป๋า ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า พอเห็นสภาพลูกครั้งแรกก็พูดไม่ออก ทำไมต้องมาทำร้ายกันบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวไม่ทราบว่าลูกมีเรื่องกับใครมาก่อน โดยมองว่าเป็นแค่เรื่องคุยกันในโซเชียล ด่ากันก็พอแล้ว ไม่ควรทำรุนแรงและใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายขนาดนี้ ในเมื่อลูกชายได้รับบาดเจ็บไปแล้ว จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า โดยยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยและอีกฝั่งไม่ต้องมาขอขมา สุดท้ายนี้อยากให้นึกถึงใจของคนเป็นแม่บ้าง ที่ต้องมาเจอลูกโดนทำร้ายแบบนี้

 
         
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเนย แฟนเก่ง ลายพราง ปัดเป็นนกต่อลวงหนุ่มไปฟัน ยันเป็นคนพาส่ง รพ. ด้วยซ้ำ โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 10:52:14 20,919 อ่าน
TOP