x close

หมอกฤษณ์ รู้ตัวโดนด่ายับ ผูกดวงเจ้าสัววิชัย ทำนายเสียชีวิตก่อนมีข่าวทางการ



          หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม รู้ตัวโดนด่ายับ ปัดเกาะกระแสทำนายดวงเจ้าสัววิชัย ชี้ ถ้าให้หมอดูท่านอื่นทำนาย ผลก็ออกมาเหมือนกัน เผยดูดวงตัวเองตลอด พบเป็นหมอดูไม่รุ่ง จึงหันมาทำธุรกิจแทน

          จากกรณีที่หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทำนายดวงของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยระบุว่าจากการผูกดวงของคุณวิชัย จะมีภัยเกี่ยวกับยานพาหนะและฟืนไฟ ซึ่งอาจถึงแก่ชีวิตได้ โดยขณะนั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าคุณวิชัยอยู่ในเฮลิคอปเตอร์และเสียชีวิตแล้วหรือไม่ แต่หมอกฤษณ์กลับบอกว่าตามดวงชะตาชี้ชัดว่า คุณวิชัยอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตรุมด่ายับว่าเกาะกระแส และไม่ใช่เวลาทำนายเรื่องอย่างนี้ (อ่านข่าว : จวกยับ ! หมอกฤษณ์ ผูกดวงเจ้าสัววิชัย จะมีภัยจากยวดยาน-ไฟ ถาม มันใช่เวลาไหม !!)

 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

          ล่าสุด (30 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานการสัมภาษณ์นายศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดเผยว่า ตนโพสต์ในเฟซบุ๊กขณะที่ข่าวยังไม่แน่ชัดว่า เจ้าสัววิชัยอยู่ในเฮลิคอปเตอร์หรือไม่ ตนจึงอยากรู้ว่าดวงจะออกมาอย่างไร จึงหาข้อมูลวันเดือนปีเกิดของเจ้าสัววิชัย เพื่อนำมาเปิดดวง

          โดยตามหลักวิชาเลข 7 ตัว 9 ฐาน เมื่อเปิดดวงมาก็เป็น พยายะ นาวัง ซึ่งคำว่า พยายะ หมายถึงจะมีภัย ส่วนนาวัง หมายถึงยวดยานพาหนะ ส่วนวันอาทิตย์คือเลข 1 หมายถึงฟืนไฟ ความร้อน ทำให้สรุปได้ว่า ดวงเจ้าชะตาจะมีภัยเกี่ยวกับยวดยาน และฟืนไฟจะลวกและอาจถึงชีวิตได้ ซึ่งใครจะเชื่อหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล

          ทั้งนี้ หลังมีคนด่า ตนก็ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหา ตนแค่ดูดวงและบอกเล่าไปตามที่เห็น ซึ่งถ้าให้หมอดูท่านอื่น ๆ ผูกดวงในหลักเดียวกัน ผลการทำนายก็ต้องออกมาเหมือนกัน

          นอกจากนี้ ตนก็ดูดวงให้ตัวเองตลอด รู้ว่าช่วงไหนต้องลงทุนธุรกิจมากน้อยแค่ไหน ซึ่งทุกวันนี้ฐานะก็ดีขึ้น ไม่ได้แย่เหมือนเมื่อก่อน ทั้งนี้ ตนดูดวงมาตั้งแต่ 9 ขวบ ซึ่งดวงของตนเป็นหมอดูจะไม่รวย จึงหันมาทำธุรกิจ แล้วชีวิตก็รุ่งขึ้น แต่ยังเปิดดูดวงให้ฟรีอยู่เท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอกฤษณ์ รู้ตัวโดนด่ายับ ผูกดวงเจ้าสัววิชัย ทำนายเสียชีวิตก่อนมีข่าวทางการ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 17:42:00 83,518 อ่าน
TOP