x close

แคตวอล์กที่แท้ทรู เหมียวแสบขโมยซีน โผล่ขึ้นร่วมเดินแบบ ลีลาร้ายไม่เบา



               เหมียวจอมซน กระโดดขึ้นแคตวอล์กขณะนางแบบกำลังเดินแบบ แต่ไม่แคร์ ขออวดลีลาท่าทางสุดเก๋ จนแย่งความสนใจจากทุกสายตามาได้ นี่สิ แคตวอล์กของจริง
แคตวอล์ก
ภาพจาก Instaram hknylcn

           เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยคลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวน่ารัก ๆ ชวนยิ้ม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแฟชั่นโชว์ Vakko ESMOD International ในห้างสรรพสินค้า Emaar Square Mall ในกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในขณะที่นางแบบสาวกำลังออกมาอวดโฉมในชุดต่าง ๆ อยู่ ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญ โผล่ขึ้นมากลางแคตวอล์กซะดื้อ ๆ

           เจ้าเหมียวสีขาว-เทาดำ ตัวหนึ่งโผล่ขึ้นมาอยู่กลางแคตวอล์ก ด้านนางแบบที่กำลังเดินอยู่ก็พยายามดำเนินโชว์ต่อไปเรื่อย ๆ อย่างไม่ให้มีสะดุด และเมื่อถึงบริเวณที่เจ้าเหมียวอยู่ ก็เดินหลบเลี่ยงไปอย่างมืออาชีพ

           ทั้งนางแบบและคนดูพากันประหลาดใจไปตาม ๆ กัน แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าเหมียวตัวนี้เป็นของใคร มาจากไหน และมาได้อย่างไร แต่ทั้งนี้ ก็ไม่มีใครเข้าไปห้าม ปล่อยให้สถานการณ์ดำเนินไป เพราะเจ้าเหมียวตัวนี้มันก็ไม่ได้สร้างความวุ่นวายแต่อย่างใด

แคตวอล์ก
ภาพจาก Instaram hknylcn

แคตวอล์ก
ภาพจาก Instaram hknylcn

          หลังจากแอบแหย่นางแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ เจ้าเหมียวตัวนี้ก็ลุกขึ้นมาเดินอวดโฉมกลางแคตวอล์ก ทำตัวประหนึ่งว่าเป็นนางแบบแฟชั่นเหมือนกัน ลีลาท่าทางและสเต็ปการเดินไม่ธรรมดา แย่งความสนใจจากทุกสายตามาได้ หลายคนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป แม้กระทั่งนางแบบเองยังเดินไปอมยิ้มไปด้วยความเอ็นดู บอกเลยนี่สิ แคตวอล์กของจริง :P

https://www.instagram.com/p/BpW_NfWn4ub/embed?hl=th&taken-by=hknylcn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคตวอล์กที่แท้ทรู เหมียวแสบขโมยซีน โผล่ขึ้นร่วมเดินแบบ ลีลาร้ายไม่เบา อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 18:40:24 6,679 อ่าน
TOP