x close

เปิดคดีสยอง สองพ่อลูกมือเชือด ฆ่าตัดหัวอดีตตำรวจ-ต้มเนื้อกิน ยังเก็บหัวไว้ริมระเบียง

          เปิดแฟ้มคดีโหด สองพ่อลูกมือเชือด ฆ่าตัดหัวอดีตตำรวจ-ต้มเนื้อกิน ยังเก็บหัวไว้ริมระเบียง นำส่วนที่เหลือไปทิ้งไว้ในถุงขยะ จนเพื่อนบ้านมาเจอภาพความสยอง
ฆ่าตัดหัว
ภาพจาก National Police

          วันที่ 30 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีสยองที่เกิดขึ้นในประเทศยูเครน เมื่อพ่อลูกคู่หนึ่งได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุสังหารอดีตนายตำรวจ ก่อนจะเฉือนเนื้อจากศพมาต้มกินเป็นอาหาร โดยทั้งคู่ถูกจับกุมตัวได้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ของพวกเขา จนเจอศีรษะของผู้เสียชีวิต ที่ถูกตัดออกมาใส่กล่อง วางทิ้งไว้นอกระเบียงห้อง

          คดีสยองดังกล่าวได้รับการเปิดเผย หลังจากเพื่อนบ้านรายหนึ่งได้กลิ่นเหม็นเน่าผิดปกติ ลอยออกมาจากชั้นใต้ดินของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เมื่อเข้าไปดูก็ต้องช็อกหนัก เมื่อพบกับร่างไร้ศีรษะของมนุษย์ ถูกทิ้งไว้ในถุงขยะ จึงได้แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบในทันที

ฆ่าตัดหัว
ภาพจาก National Police

          "ฉันเห็นมัน ดูเหมือนศพจะไม่มีศีรษะ ฉันเลยมองดูอีกแล้วก็มั่นใจ แถมหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ซึ่งมาสอบปากคำเรา ก็ยืนยันว่าเขาไม่มีศีรษะแล้วจริง ๆ" อเล็กซานดรา เพื่อนบ้านที่พบศพ กล่าว

          จากการสอบสวน ทางตำรวจเชื่อว่าผู้เสียชีวิตคืออดีตตำรวจวัย 45 ปี ซึ่งหายตัวออกไปจากบ้านเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเขาถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายขณะไปดื่มเหล้ากับพ่อลูกคู่หนึ่ง นำไปสู่การเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ของพ่อลูกดังกล่าว ทำให้ทางตำรวจพบหลักฐานเป็นศีรษะของเหยื่อ ที่ถูกเก็บไว้ในกล่องตรงระเบียงห้อง พร้อมหลักฐานอื่น ๆ สุดท้ายพ่อลูกคู่นี้ก็ถูกจับกุมในที่สุด

ฆ่าตัดหัว
ภาพจาก Instagram h_saltovka

          ระหว่างการสอบปากคำ ฝ่ายลูกชายวัย 20 ปี ได้รับสารภาพว่าหลังจากฆ่าอดีตตำรวจนายนี้ พ่อของเขาก็เป็นคนสไลซ์เอาเนื้อออกมาจากขาและซี่โครงของศพ นำมาต้มในหม้อหุงข้าว กลายเป็นมื้ออาหารของพวกเขาทั้ง 2 คน อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีญาติจะมาเยี่ยมพวกเขาที่ห้อง ทำให้ต้องกำจัดศพออกไป ด้วยการนำร่างของนายตำรวจไปทิ้งในห้องใต้ดิน และนำศีรษะไปเก็บไว้นอกระเบียง

          คำให้การของผู้ต้องสงสัย สอดคล้องกับสภาพศพที่มีรอยถูกเฉือนเอาเนื้อไปจากขา  โดยแหล่งข่าวจากตำรวจเผยกับสื่อว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตจากการถูกมีดแทงเข้าที่คอ

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ โดยหากพบว่าพ่อลูกคู่นี้มีความผิดจริง พวกเขาจะต้องรับโทษจำคุกไม่ต่ำกว่าคนละ 10 ปี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีสยอง สองพ่อลูกมือเชือด ฆ่าตัดหัวอดีตตำรวจ-ต้มเนื้อกิน ยังเก็บหัวไว้ริมระเบียง อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 15:39:21 17,769 อ่าน
TOP