x close

สาวเผยเส้นทาง จากฝึกตน 8 ปีเพื่อเตรียมบวชชี ชีวิตพลิกแรง ผันตัวเป็นนางเอกหนังโป๊

          เปิดเรื่องราวของสาวโคลอมเบีย เรียนรู้ศาสนามา 8 ปี ฝึกตนเตรียมบวชเป็นแม่ชี สุดท้ายชีวิตพลิกผัน ลาออกจากสำนัก หันไปเอาดีทางด้านการแสดง เป็นดาวโป๊เล่นหนังผู้ใหญ่
นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก Yudi Pineda

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวของ ยูดิ พิเนดา สาวชาวโคลอมเบียวัย 28 ปี อดีตเคยฝึกตนเพื่อเตรียมจะบวชเป็นแม่ชีอยู่ภายในสำนักแห่งหนึ่งในเขตแอนติโอกัว ก่อนชีวิตจะพลิกผันแบบสุดขั้วจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเธอได้เลือกเส้นทางเดินชีวิตใหม่ กลายมาเป็นดาราหนังโป๊จนเป็นที่รู้จัก

          พิเนดา เล่าว่า เธอถูกส่งให้ไปเรียนรู้และฝึกฝนปฏิบัติตนทางศาสนาเพื่อที่จะเป็นแม่ชีภายในสำนัก ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เธอใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเป็นเวลานานถึง 8 ปี จนเติบโตเป็นสาว ตลอดช่วงที่เธอใช้ชีวิตที่นั่นเธอก็มีความสุขดี จนกระทั่งเธอเกิดความรู้สึกตกหลุมรักอาจารย์สอนศาสนาขึ้นมา เธอถึงได้รู้ว่า สิ่งที่เธอต้องการจะเป็นในอนาคตไม่ใช่แม่ชี เธอจึงตัดสินใจเดินออกมาจากเส้นทางนี้ และหลังจากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก Yudi Pineda

          พิเนดา เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองเมเดยิน ในจังหวัดอันติโอเกีย ของโคลอมเบีย เธอได้ไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง กระทั่งได้พบกับชายชื่อว่า ฮวน บัสโตส เขาเป็นคนจัดหานางแบบไปถ่ายหนังโป๊ เธอตัดสินใจรับข้อเสนอจากเขา และเข้าไปแคสติ้งจนได้รับงานถ่ายทำในที่สุด

          พิเนดา เผยว่า ในตอนแรกเธอก็รู้สึกแย่ แต่ตอนนี้เธอรู้สึกโอเคแล้ว อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังรู้สึกดีเวลาที่ไปโบสถ์อยู่ และเธอก็ยังคงเข้าโบสถ์อยู่ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ทุกครั้งที่ไปมันทำให้เธอรู้สึกสงบ เธอยอมรับว่าบาทหลวงที่เธอเคารพได้เคยพูดให้เธอเลิกทำอาชีพนี้ แต่เธอก็ยังคงยืนยันที่จะทำตามใจปรารถนา เพราะเธอมองว่างานที่เธอทำอยู่ตอนนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับศิลปะ และมันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก Yudi Pineda

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก Yudi Pineda

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก Yudi Pineda

นางเอกหนังโป๊
ภาพจาก Yudi Pineda

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยเส้นทาง จากฝึกตน 8 ปีเพื่อเตรียมบวชชี ชีวิตพลิกแรง ผันตัวเป็นนางเอกหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:58:46 143,753 อ่าน
TOP