x close

แม่บ้านโรงแรมผงะ ไร้คำพูด เจออุจจาระกระจายเต็มห้อง หลังถูกเปิดเป็นปาร์ตี้เซ็กส์

          แม่บ้านโรงแรมอึ้งพูดไม่ออก เจอเศษซากอุจจาระกระจายเกลื่อนเต็มห้อง หลังแขกไฮโซใช้จัดปาร์ตี้เซ็กส์ พฤติกรรมเหลือรับแต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้


ปาร์ตี้เซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวว่า พนักงานทำความสะอาดของโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศบาห์เรน ได้เปิดเผยว่า แขกซึ่งเป็นเศรษฐีจากประเทศซาอุดีอาระเบีย มาเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว และได้จัดปาร์ตี้เซ็กส์กันอย่างสนุกสนาน แต่เมื่อเช็กเอาต์ออกจากโรงแรมไปแล้ว พวกเขาได้ทิ้งสิ่งชวนอุจาดตากระจายเต็มห้อง นั่นก็คือ อุจจาระ

          รายงานเผยว่า ทางพนักงานทำความสะอาดมีอันต้องช็อกเป็นอย่างมาก และพากันพูดไม่ออก เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปทำความสะอาด แล้วพบกับสิ่งที่เห็น อุจจาระกระจัดกระจายเกลื่อนอยู่ทั่วบริเวณภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็นบนเตียง เป็นโต๊ะกระจก ตลอดจนพื้นห้อง เป็นภาพที่น่าสยดสยองและชวนให้รู้สึกสะอิดสะเอียนเป็นที่สุด

          อย่างไรก็ตามครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ทางพนักงานทำความสะอาดของโรงแรมในประเทศบาห์เรน ล้วนเคยเจอเหตุการณ์ความหนักใจ ที่ต้องเข้าไปทำความสะอาดห้องพักของกลุ่มลูกค้าไฮโซจากประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทางลูกค้าเหล่านั้นยินดีจ่ายค่าทำความสะอาดและค่าเสียหายที่เกิดขึ้นห้องพักอย่างไม่มีปัญหาอะไร บางครั้งมากสุดถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) จึงทำให้ทางผู้จัดการและเจ้าของโรงแรมประสบกับความลำบากใจที่จะจัดการปัญหาดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านโรงแรมผงะ ไร้คำพูด เจออุจจาระกระจายเต็มห้อง หลังถูกเปิดเป็นปาร์ตี้เซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 16:28:53 65,734 อ่าน
TOP