x close

หนุ่มแว่นดำชูป้าย Liar ต่อหน้าสุเทพ โดนถามกลับ เขาจ้างคุณมาเท่าไร ?

          หนุ่มแว่นดำ เอก อัตถากร โผล่ชูป้าย Liar Liar ต่อหน้าสุเทพระหว่างเดินหาสมาชิกพรรคในวันที่ 6 ย่านประตูน้ำ สุเทพถามกลับ "เขาจ้างคุณมาเท่าไร"

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

          วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เดินคารวะแผ่นดินหาสมาชิกพรรคเป็นวันที่ 6 ย่านประตูน้ำ ปรากฏว่านายเอก อัตถากร หนุ่มแว่นดำผู้ใช้นามแฝงว่า Ake Auttagorn มายืนชูป้ายกระดาษโดยเขียนข้อความว่า Liar Liar ซึ่งแปลว่า คนโกหก ต่อหน้านายสุเทพ

          ทั้งนี้ นายสุเทพได้ยกนิ้วโป้งให้ พร้อมถามว่า "เขาจ้างคุณมาเท่าไร" ซึ่งนายเอกตอบกลับไปว่า "เปล่าครับ ผมเป็นประชาชนคนไทย" แล้วก็เดินหนีไป โดยไม่มีเหตุวุ่นวายใด ๆ

          ต่อมานายเอกก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Akawutt Ake Auttagorn ระบุว่า "ตอนเขาถามว่าจ้างมาหัวเท่าไร เกือบตอบกลับไปว่า จะตัดทรงอะไรดีล่ะ จะได้ตอบถูกว่าจ้างหัวเท่าไร"

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ


          ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว นายสุเทพ ระบุว่า ตนขออโหสิกรรมให้กับผู้ที่จ้องจับผิดและร้องเรียน รวมทั้งป่วนการเดินคารวะแผ่นดินในครั้งนี้ พร้อมกับสวดแผ่เมตตาให้ ส่วนการที่ถูกโจมตีทางสื่อโซเชียลนั้น เชื่อว่าประชาชนสมัยนี้มีสติแยกแยะได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแว่นดำชูป้าย Liar ต่อหน้าสุเทพ โดนถามกลับ เขาจ้างคุณมาเท่าไร ? อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2561 เวลา 18:59:09 35,003 อ่าน
TOP