x close
hilight > ข่าวทั่วไป

น้ำตาซึม หมูป่าโผกอด-กราบขอบคุณนักดำน้ำ ซึ้งสุดใจ รักเหมือนครอบครัว

| 13,513 อ่าน

 

          ชอตน้ำตาซึม ทีมหมูป่าโผเข้ากอด-ก้มกราบ ฮีโร่นักดำน้ำชาวอังกฤษ ซาบซึ้งสุดใจที่ทุกคนยอมเสี่ยงชีวิตมาช่วยแม้ไม่รู้จักกัน จากนี้ต่อไปขอนับถือเป็นเหมือนครอบครัว

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561 รายการ This Morning  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ITV ของอังกฤษ ได้เผยแพร่เทปที่ทีมหมูป่าฯ และโค้ช ทั้ง 13 คน ไปออกอากาศ โดยได้บอกเล่าถึงประสบการณ์เช่นเดียวกับทุกครั้งที่ได้ไปออกรายการอื่น ๆ แต่ครั้งนี้มีความพิเศษคือ ทีมหมูป่าฯ ได้เจอหน้าทีมนักดำน้ำชาวอังกฤษ 3 คน ได้แก่ เจสัน มัลลิสัน, คอนเนอร์ โร และ คริส จีเวลลส์

 

          โดยในช่วงท้ายของรายการ โค้ชเอกเป็นตัวแทนกล่าวความรู้สึกถึงทีมนักดำน้ำชาวอังกฤษ เผยว่า รู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งใจมาก พวกพี่ ๆ นักดำน้ำเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เสี่ยงชีวิตไปช่วยถึงที่ประเทศไทย หลังจากนี้ขอนับถือว่าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

          จากนั้นทุก ๆ คนได้เข้าไปโอบกอดและก้มกราบแสดงความขอบคุณอย่างซึ้งใจ เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นและตื้นตันชวนน้ำตาซึม เป็นภาพประทับใจผู้คนทั่วโลก

 

          นอกจากนี้ เว็บไซต์เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ยังได้เผยว่า เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทีมหมูป่าฯ ทั้ง 13 คนได้ไปร่วมงาน Pride of Britain Awards 2018 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยในงานได้มีการมอบรางวัลให้กับนักดำน้ำชาวอังกฤษ 5 คน ผู้ปฏิบัติภารกิจถ้ำหลวงครั้งนี้ และทีมหมูป่าฯ ขึ้นไปเชิญรางวัลบนเวที

 

          โดยหลังจากนั้น โค้ชและเด็ก ๆ ทีมหมูป่าฯ ได้มอบการ์ด พวงมาลัย และชามสังคโลก เป็นของขวัญและของที่ระลึก แสดงความเคารพและขอบคุณทีมนักดำน้ำชาวอังกฤษ โดยในการ์ดเขียนข้อความระบุว่า "You are my heroes. Thank you very much from the bottom of our hearts. We love you" (คุณคือฮีโร่ของพวกเรา ขอขอบคุณพวกคุณมาก ๆ จากเบื้องลึกของหัวใจ พวกเราทุกคนรักพวกคุณ)

 

ภาพจาก รายการ This Morning 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาซึม หมูป่าโผกอด-กราบขอบคุณนักดำน้ำ ซึ้งสุดใจ รักเหมือนครอบครัว อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:09 13,513 อ่าน
TOP