x close

รวบโรคจิตซ่อนกล้องในรองเท้าแอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างทำไปเพราะป่วยซึมเศร้า

          รวบโรคจิตเอากล้องพันไว้กับรองเท้า แอบถ่ายใต้กระโปรง พอจับได้วิ่งหนีสุดชีวิต อ้างทำไปเพราะป่วยซึมเศร้า


แอบถ่ายใต้กระโปรง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yo Pakwan

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก Yo Pakwan ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่าตนเองถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยคนร้ายใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ และเจาะรู มีกล้องซ่อนอยู่ในรองเท้า พอถูกจับได้ก็วิ่งหนี วินมอเตอร์ไซค์มาช่วยจับตัวไว้ได้ ซึ่งคนร้ายสารภาพว่าทำมา 3 ปีแล้ว เคยถูกจับแต่ไม่เข็ด

แอบถ่ายใต้กระโปรง




          ต่อมาวันที่ 31 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ลงพื้นที่สอบถามไปยังคนขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างวิน มธ. ศูนย์รังสิต เผยว่า ในวันเกิดเหตุมีชายวิ่งลงมาจากบันไดโรงอาหาร ก่อนจะวิ่งชนรถกระบะที่ขับผ่านมาพอดีจนล้ม จากนั้นก็ลุกขึ้นมาวิ่งต่อ และมีผู้หญิงตะโกนว่าขโมย ซึ่งตนและน้องที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ใกล้ ๆ จึงเข้าไปช่วยจับชายที่ก่อเหตุ เมื่อตรวจดูพบมีกล้องแอ็คชั่นแคมขนาดเล็กซ่อนอยู่บริเวณหัวรองเท้าผ้าใบข้างซ้าย โดยที่เจาะรูให้หน้ากล้องสามารถส่องเห็นภาพต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน จึงอยากฝากถึงน้อง ๆ นักศึกษาอย่าใส่กระโปรงสั้นมาก เพราะเป็นสิ่งล่อแหลมให้พวกโรคจิตฉวยโอกาส
 
          ด้าน ตำรวจ สภ.คลองหลวง เผยว่า ได้แจ้งข้อหาคนร้ายแล้วคือ กระทำการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหงคุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท
 
          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปรับไป 1,000 บาท และให้ชดใช้ผู้เสียหาย 5,000 บาท พร้อมยึดกล้องไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไป

แอบถ่ายใต้กระโปรง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yo Pakwan

          ขณะที่ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางสาวแก้ม (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนซื้อของที่โรงอาหารและออกมายืนรอแฟน จากนั้นคนร้ายก็เดินมาประกบหลังโดยไม่รู้ตัว เมื่อแฟนเดินออกมาจากร้านก็เห็นว่ารองเท้าของคนร้ายมีแสงสะท้อนออกมา จึงถามว่า "ทำอะไร" ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีไปด้วยท่าทางมีพิรุธ แฟนตนก็วิ่งตามไป ตนยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจึงตะโกนขอความช่วยเหลือว่า "ช่วยด้วย ขโมย"

          หลังจากที่คนร้ายวิ่งหนีไป ขณะนั้นก็มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยจับตัวคนร้าย เมื่อถอดรองเท้าออกมาดูก็พบกล้องแอบถ่าย ตนจึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ และเมื่อตรวจสอบคลิปในกล้องแล้วนั้น พบว่าคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงมาแล้วหลายคน แม้กระทั่งตนเองที่สวมเสื้อผ้ามิดชิด กระโปรงยีนยาวเสมอเข่า ไม่ได้ดูสั้นหรือล่อแหลม

          ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะอยากให้ทุกคนระมัดระวังตัว ต้องรู้จักสังเกตความผิดปกติเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของคนร้ายได้ ทั้งนี้ ภายหลังที่คนร้ายสารภาพว่าก่อเหตุแบบนี้มา 3 ปีแล้ว และเคยโดนจับแล้วด้วย ตนจึงบอกไปว่า "อย่าทำอีก" ซึ่งคนร้ายบอกว่า "ขอโทษ และจะไม่ทำอีก"

          ด้าน นายสันทัด ทองทับ พลเมืองดี วินมอเตอร์ไซค์ ที่ให้การช่วยเหลือ เล่าว่า คนร้ายอ้างกับตนว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตนจึงตอบสวนกลับไปว่า ลักษณะนี้ไม่ใช่โรคซึมเศร้า แต่เป็นอาการของคนโรคจิต คนร้ายจึงยอมรับ ตนจึงบอกอีกว่า "ไม่มีคนดีที่ไหนแอบถ่ายกระโปรงคนอื่นหรอก" ส่วนสาเหตุที่เข้าไปช่วยนั้น เพราะเมื่อตนเห็นคนเดือดร้อนก็ต้องช่วยเหลือเท่านั้น

แอบถ่ายใต้กระโปรง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yo Pakwan

แอบถ่ายใต้กระโปรง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yo Pakwan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโรคจิตซ่อนกล้องในรองเท้าแอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างทำไปเพราะป่วยซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:14:42 12,725 อ่าน
TOP