x close
hilight > ข่าวทั่วไป

อัยการสั่งฟ้อง 2 ป้าทุบรถ ฐานทำให้เสียทรัพย์ - ศาลให้ประกันคนละ 5 หมื่น

| 8,175 อ่าน


                อัยการสั่งฟ้อง 2 ป้าทุบรถ ข้อหาทำให้เสียทรัพย์ กรณีทุบรถกระบะจอดขวางหน้าบ้าน ยืนยันให้การปฏิเสธ ขอสู้คดีต่อ ศาลให้ประกันคนละ 5 หมื่น

               เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ไทยโพสต์ รายงานว่า พนักงานอัยการได้นำตัว น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี และ น.ส.มณีรัตน์ แสงภัทรโชติ อายุ 61 ปี ยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดพระโขนง เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันทำให้เสียทรัพย์
 

               จากกรณีใช้ขวานและเหล็กยาวทุบทำลายรถยนต์นิสสัน รุ่นนาวารา สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎค 9297 ของ น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา อายุ 37 ปี ที่จอดขวางประตูทางออกหน้าบ้าน เป็นเหตุให้รถยนต์คันดังกล่าวกระจกข้างรถฝั่งด้านหลังผู้โดยสารแตก ฝากระโปรงและกันชนรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดย่านซอยหมู่บ้านเสรีวิลล่า แยก 2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ทั้งนี้เพื่อประท้วงกรณีมีตลาดรอบบ้านเป็นเหตุให้มีรถยนต์มาจอดขวางหน้าบ้าน
 

               โดย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความจำเลย เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นการนัดส่งฟ้องต่อศาลในข้อทำให้เสียทรัพย์ข้อหาเดียว ส่วนข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พนักงานอัยการสั่งไม่ฟ้อง ซึ่งตอนนี้ศาลได้อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวโดยใช้หลักทรัพย์รายละ 50,000 บาท นัดสอบคำให้การจำเลยในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งเราก็จะให้การปฏิเสธ ขอสู้คดีต่อไป

ภาพจาก เว็บไซต์ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการสั่งฟ้อง 2 ป้าทุบรถ ฐานทำให้เสียทรัพย์ - ศาลให้ประกันคนละ 5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:13 8,175 อ่าน
TOP