x close

ด.ญ. ป.2 ยังผวา ถูกรุ่นพี่ ป.3 ข่มขืน เพื่อนโผล่ร่วมอีก 2 เร่งส่ง กกน. หา DNA

 
          เด็กหญิง ป.2 ยังคงผวา หลังถูกเด็กชายวัย 9 ขวบ ชั้น ป.3 ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน ขณะนี้ผู้ต้องสงสัยเพิ่มเป็น 3 คน แต่ทั้งหมดยังปฏิเสธ ตำรวจเร่งส่งเสื้อผ้าที่ใส่วันเกิดเหตุตรวจดีเอ็นเอ ขณะที่ผลตรวจร่างกายครั้งแรก ชี้ เหยื่อพรหมจรรย์ไม่ได้ฉีกขาด ด้านพ่อเหยื่อเผย ครูประจำชั้นอ้างเหตุเกิดช่วงพักเที่ยง เหนือการควบคุม
ข่มขืนเด็ก

          จากกรณีที่ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ถูกเด็กชายบี (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำของโรงเรียน เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา นั้น (อ่านข่าว : สลด.. เด็กหญิง ป.2 ถูกรุ่นพี่ ป.3 ผลักเข้าห้องน้ำโรงเรียน ข่มขืนในวันเปิดเทอม)

          ความคืบหน้าล่าสุด (31 ตุลาคม 2561) พ.ต.ท. สมบูรณ์ พรหมบุตร เปิดเผยว่า ได้เชิญผู้ปกครองของเด็กชายวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 ห้องเดียวกัน รวม 3 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเด็กหญิงเอ อ้างว่าเด็กชายบีเป็นคนผลักเข้าห้องน้ำ และได้พูดถึงเพื่อนอีก 2 คน คือ เด็กชายซี และเด็กชายดี (นามสมมุติ) โดยเบื้องต้นเด็กทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงขอกางเกงชั้นในและชุดนักเรียนที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ เพื่อส่งตรวจดีเอ็นเอ พร้อมกับชุดของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ทั้งนี้ ทางตำรวจได้รับคดีนี้เป็นคดีอาญาแล้ว

          ขณะที่ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ได้พาน้องไปตรวจร่างกายอีกครั้งและพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เนื่องจากผลการตรวจร่างกายครั้งแรกที่โรงพยาบาลกาบเชิง ระบุว่าเยื่อพรหมจรรย์ยังไม่ฉีกขาด มีเพียงรอยฟกช้ำและบวมเท่านั้น ซึ่งอาจเกิดจากถูกกระแทกอย่างแรงหรืออาจถูกล่วงละเมิด ทั้งนี้ เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ได้เข้าพบนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ เพราะน้องยังคงหวาดผวาและร้องไห้เป็นระยะ ส่วนเด็กชายวัย 9 ขวบ ทั้ง 3 คน มีสหวิชาชีพสอบสวน ซึ่งเด็กชายทุกคนยังคงไปโรงเรียนตามปกติ

          พ่อของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เปิดเผยว่า ทางผู้อำนวยการโรงเรียน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกสาว พร้อมบอกว่ายินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ตนไม่ทราบว่าจะช่วยเหลืออย่างไร เพราะเป็นการกระทำความผิดของเด็กชายวัยเพียง 9 ขวบ ซึ่งครูประจำชั้นอ้างว่าเป็นช่วงพักเที่ยง เหนือการควบคุมดูแล ส่วนตนมองว่าครูควรใส่ใจดูแลเด็กให้มากกว่านี้

ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

          ด้านนางภานิชา อินทร์ช้าง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 กล่าวว่า ทางสำนักงานเขตได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แล้ว ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้สั่งกำชับให้เข้มงวดเรื่องจัดการเวลารับประทานอาหารของเด็กอนุบาล และระดับชั้นอื่น ๆ ส่วนการเดินแถวไปรับประทานอาหาร จะมีครูคอยนับยอดและตรวจตราดูแลช่องโหว่อย่างใกล้ชิด พร้อมชี้แนะให้ปรับปรุงภูมิทัศน์หน้าห้องน้ำ ไม่ให้ลับตาคน

          อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 8 ขวบ มีความประสงค์จะย้ายน้องไปเรียนที่อื่นแทน ส่วนเด็กชายทั้ง 3 คน ผู้ปกครองให้เรียนที่เดิมตามปกติ โดยเรื่องนี้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขอเวลา 3-5 วัน เพื่อหาข้อมูลที่ชัดเจน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว inn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. ป.2 ยังผวา ถูกรุ่นพี่ ป.3 ข่มขืน เพื่อนโผล่ร่วมอีก 2 เร่งส่ง กกน. หา DNA อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:26:07 10,255 อ่าน
TOP