x close

รวบทันควัน ! โจ๋ 18 ปีนบ้านลักทรัพย์ แทงเหยื่อ 14 แผลก่อนหนี ได้มือถือไป 1 เครื่อง

 
             ตำรวจยโสธรจับกุมวัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี ก่อเหตุแทงสาวเพื่อนบ้าน 14 แผล ขณะปีนลักทรัพย์ในบ้านกลางดึก พร้อมของกลางเป็นมือถือ 1 เครื่อง สารภาพไม่ใช่ครั้งแรก


             วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร แถลงผลการจับกุมตัว นายอัมรินทร์ หรือ เบส อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดแทง นางสาวเบญจพร อายุ 20 ปี จำนวน 14 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะตื่นมาเห็นปีนบ้านเข้ามาหลักทรัพย์ เมื่อกลางดึกเวลาประมาณตี 3 ของคืนที่ผ่านมา (31 ตุลาคม)

             โดย นายอัมรินทร์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยตนเองอาศัยอยู่กับพี่สาว ที่บ้านเปิดเป็นร้านเหล้าชื่อว่านั่งแช่ และบ้านผู้เสียหายคือหลังข้าง ๆ กัน ซึ่งหลังเลิกงานจึงตัดสินใจปีนเข้าจากทางด้านหลังบ้าน เพื่อหวังเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ได้โทรศัพท์มือถือมา 1 เครื่อง แต่ขณะรื้อค้นของอยู่นั้น นางสาวเบญจพร ได้ตื่นมาเห็นพอดี จึงใช้มีดที่พกติดตัวมาแทงแล้วหลบหนี

             นอกจากนี้ ยอมรับว่าเคยก่อเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนั้นได้โทรศัพท์มือถือไป 3 เครื่อง

             ทั้งนี้ พี่สาวของนายอัมรินทร์ ผู้ต้องหา เผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองไม่คิดว่าน้องชายจะก่อเหตุ เพราะบ้านผู้เสียหายก็อยู่ข้าง ๆ กัน รู้จักและพูดคุยกันทุกวัน

แทงคน

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

แทงคน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทันควัน ! โจ๋ 18 ปีนบ้านลักทรัพย์ แทงเหยื่อ 14 แผลก่อนหนี ได้มือถือไป 1 เครื่อง โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:49:51 5,282 อ่าน
TOP