x close

บีบหัวใจ พี่สาวพยายามเอาตัวเป็นโล่ ปกป้องน้องแฝด ไม่ให้ถูกรถชน สุดสลดดับ 3

          เด็กหญิงวัย 9 ขวบ พยายามเอาตัวเองเป็นโล่ป้องกันน้องชายฝาแฝด หลังมีรถยนต์พุ่งมาชนขณะกำลังขึ้นรถโรงเรียน สุดท้ายดับสลดทั้ง 3 คน
รถชนคน
ภาพจาก gofundme.com

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานชวนสลดสะเทือนใจ เด็กหญิงอลิเวีย สตอห์ล วัย 9 ขวบ ยอมเสียสละชีวิต เพื่อเข้าปกป้องน้องชายฝาแฝด เอ็กซาเวีย และมาสัน วัย 6 ขวบ ไม่ให้ตกอยู่ในอันตราย แต่สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน เสียชีวิตทั้ง 3 คน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 ตุลาคม 2561 ที่เมืองโรเชสเตอร์ ในรัฐอินดิแอนา สหรัฐฯ ในขณะที่ อลิเวีย พา เอ็กซาเวีย และ มาสัน น้อง ๆ ฝาแฝด เตรียมขึ้นรถบัสรับ-ส่งของโรงเรียน อยู่ ๆ ก็มีรถยนต์คันหนึ่งขับแซงรถบัสขึ้นมา ก่อนจะชนร่างของอลิเวีย ที่พยายามเอาตัวเองเป็นโล่ป้องกันน้อง ๆ แต่สุดท้ายกลับถูกชนหมดทุกคน

รถชนคน
ภาพจาก gofundme.com

          โดยรายงานเผยว่า นอกจากอลิเวียและน้องชายฝาแฝด ยังมีเด็กชายคนที่ 4 เป็นเด็กชายวัย 11 ขวบ ถูกชนร่างกระเด็นลอยร่วงฟาดพื้น แม้ว่าจะเคราะห์ดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ก็ได้รับบาดเจ็บรุนแรง กระดูกหักหลายจุดทั่วร่างกาย และจะต้องกลายเป็นผู้พิการไม่สามารถเดินได้

          ส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าวคือ อลิซซา เชปเพิร์ด สาวอายุ 24 ปี ทำงานอยู่ที่โบสถ์ในชุมชน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวในเวลาต่อมา โดยถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท และผิดกฎหมายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงชีวิต ก่อนจะถูกนำตัวไปฝากขัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตั้งวงเงินประกันไว้อยู่ที่ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 500,000 บาท

รถชนคน
ภาพจาก gofundme.com

          เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินที่เข้ามาช่วยเหลือถึงกับสะเทือนใจจนน้ำตาซึม ทุกคนต่างมีลูกและเมื่อได้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างมาก ยิ่งได้เห็นครอบครัวต้องมาเผชิญกับสถานการณ์ใจสลายตรงหน้า มันเป็นอะไรที่ยากยิ่งที่จะทำใจได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ พี่สาวพยายามเอาตัวเป็นโล่ ปกป้องน้องแฝด ไม่ให้ถูกรถชน สุดสลดดับ 3 อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22:16:24 45,716 อ่าน
TOP