x close

กุนซือเลสเตอร์ เปิดใจหลังสูญเสีย เจ้าสัววิชัย - เผยนักเตะเตรียมบินร่วมงานศพที่ไทย

          โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ รับการสูญเสีย เสี่ยวิชัย เป็นช่วงเวลาที่ก้าวผ่านได้ยากที่สุด ยันภูมิใจที่ได้คุมทีมนี้ เผยนักเตะ-สตาฟฟ์ เตรียมบินร่วมงานศพหลังจบเกมวันเสาร์นี้
เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก lcfcthai.com

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เลสเตอร์ไทย รายงานบทสัมภาษณ์ของ โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งกล่าวก่อนเกมที่จะพาทีมบุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ ว่า เวลานี้น่าจะเป็นช่วงที่ก้าวผ่านได้ยากยิ่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ความสูญเสียทำให้เราต่างอยู่ในอารมณ์โศกเศร้า มันเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อน คำอธิษฐานและความรัก ยังคงอยู่กับครอบครัวของคุณวิชัย และครอบครัวของอีก 4 ท่านที่สูญเสียบุคคลที่รักไปเช่นเดียวกัน

          ปูแอล ระบุอีกว่า คุณวิชัย สร้างเลสเตอร์ ซิตี้ ให้เป็นอย่างที่พวกเราเห็นในทุกวันนี้ ท่านสร้างสโมสรให้กลายเป็นครอบครัว เป็นความฝัน ท่านลงทุนลงแรงไปกับสโมสร พัฒนาเมือง และพัฒนากำลังคน ท่านเป็นที่รักของทุกคนทั้งในและนอกสโมสร ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานให้กับท่าน และจะยังคงเก็บแรงศรัทธาที่ท่านมีให้เอาไว้ต่อไป และจะไม่ลืมช่วงเวลาที่ได้มีร่วมกัน ท่านทิ้งมรดกที่ท่านรักเอาไว้เบื้องหลัง ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทุกคนจะจดจำตลอดไป รวมถึงวิสัยทัศน์ที่สโมสร และตนจะนำไปสานต่อในฐานะผู้จัดการทีม

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก lcfcthai.com

          เบื้องต้นมีรายงานว่า ทัพนักเตะชุดใหญ่ของเลสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งทีมงาน เตรียมเดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมงานศพของเจ้าสัววิชัย หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกกับคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งจะแข่งขันในวันเสาร์นี้

          ขณะที่สื่อท้องถิ่นของเมืองเลสเตอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์อัตลักษณ์ของเจ้าสัววิชัย ขณะนี้เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งทางครอบครัวได้ส่งร่างขึ้นเครื่องมาทำพิธีทางศาสนาที่ไทยแล้วในวันนี้ โดยมีรายงานว่าพระเถระชั้นผู้ใหญ่ 4 รูป เดินทางไปรับศพเจ้าสัววิชัย ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวานนี้

เจ้าสัววิชัย
ภาพจาก lcfcthai.com

          พิธีบำเพ็ญกุศลจะมีขึ้นที่วัดเทพศิรินทราวาส ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน นี้ การนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโกศแปดเหลี่ยม ฉัตรเบญจาตั้งประดับ ปี่ กลองชนะประโคมเวลาพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมเวลากลางคืน กำหนด 3 คืน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือเลสเตอร์ เปิดใจหลังสูญเสีย เจ้าสัววิชัย - เผยนักเตะเตรียมบินร่วมงานศพที่ไทย อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:16:38 25,822 อ่าน
TOP